Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Quang cao tren Facebook

Bạn là chủ một Shop quần áo trên Facebook?

Hãy xem cách để tăng doanh số shop của bạn nhé.

Bước 1: Soạn một bài quảng cáo trên FanPage của Shop

Nếu bạn không có fanpage xin vui lòng tạo một fanpage ngay nhé

Việc này chắc vô cùng đơn giản vì hàng ngày bạn đều phải đưa hàng lên đúng không?
Tuy nhiên để bài quảng cáo đạt hiệu quả bạn cần lưu ý:

- Ảnh phải là sản phẩm bắt mắt, đảm bảo người dùng xem qua là phải thích.


- Thông tin ghi kèm phải rõ ràng: Giá cảmàu, thông tin ship hàng

Hãy xem Bài quảng cáo mẫu
az24.vn/hoidap

Bước 2: Quảng cảo đến đúng đối tượng khách hàng

Mục tiêu là làm sao quảng cáo của bạn càng được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến càng tốt tuy nhiên có một số điểm cần tránh:
- Post lên các nhóm có nội dung linh tinh: 
Bạn nghĩ sao khi người dùng thấy quảng cáo của bạn trong nhóm về tẩy chay hàng trung quốc? Người dùng sẽ ném đá sản phẩm ngay lập tức. 
Việc đưa lên các nhóm linh tinh còn mang lại hậu quả lâu dài nữa đấy.
- Gửi tùm lum cho bạn bè: 
Bạn nghĩ sau nếu bạn nam được tag vào sản phẩm quần lót hồng
Anh ta có vui không hay sẽ cố gắng tẩy chay Fanpage của bạn
Mình thấy nhiều chủ shop cố gắng tag rồi gửi cho bạn bè nhờ like, comment... 
nhưng các bạn cần nhớ: Chỉ quảng cáo đến khách hàng tiềm năng.
Còn đây là hai cách mà bạn phải làm:
Cách 1: Tag khách hàng quen vào bài quảng cáo: Chỉ khách hàng quen thôi nhé, họ sẽ vô cùng thích thú khi được bạn thông báo "Wow, có hàng mới, em nghĩ nó hợp với chị"

- Cách 2: Dùng quảng cáo của Facebook để đính lên tường khách hàng tiềm năng:

Bạn biết Việt Nam hiện có 19.000.000 người dùng Facebook, chỉ cần một số ít trong đó quan tâm đến Shop của bạn thì doanh thu của bạn đã là hàng trăm triệu rồi.

Để quảng cáo trên Facebook cần qua 2 bước:

Đầu tiên: Xác định  nhóm khách hàng sẽ nhận được quảng cáo

Facebook cho bạn công cụ để bạn lọc ra những khách hàng tiềm năng của mình, những người họ sẽ được xem quảng cáo của bạn.
Facebook dựa vào các tiêu chí sau:

- Địa lý: Họ sống ở đâu?

- Độ tuổi: Họ nằm trong độ tuổi nào?


- Giới tính: Họ là nam hay nữ?


- Sở thích: Họ thích gì?


Xem ví dụ bên dưới

Hình 1: Số lượng người dùng Facebook ở Việt nam tính đến tháng 8/2013

az24.vn/hoidap

Hình 2: Số lượng các bạn nữ trong độ tuổi 16-36, Sống ở Hà Nội 

az24.vn/hoidap

 Hình 3: Số lượng các bạn nữ trong độ tuổi 16-36 sống ở Sài gòn

az24.vn/hoidap

Bước Thứ 2: Dán quảng cáo lên tường khách hàng tiềm năng

Facebook sẽ dán quảng cáo của bạn lên vị trí thứ 2 trong bảng tin của người dùng như hình dưới
az24.vn/hoidap
Người dùng có thể Xem hàng, nhấn like hàng, comment hỏi hàng, share ảnh về hàng và like cả fanpage của bạn nữa.


Việc tiếp theo bây giờ là ngồi chờ đơn hàng và hỏi hàng từ phía khách hàng.

Quan trọng: Chi phí có đắt không?

Facebook là kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo mức phí nhé:
Chi phí bỏ ra      Số lượng người xem quảng cáo trên tường của họ
      5$                      20.000 người
      10$                    50.000 người
      20$                    100.000 người
      50$                    300.000 người
Và Facebook sẽ báo cho bạn biết bao nhiêu người xem bài quảng cáo của bạn y hệt hình dưới đây
az24.vn/hoidap
Bạn có thể so sánh với việc bạn cố gắng copy+paste lên tường rồi thu hút chưa đến 1.000 lượt người xem với 30.672  người xem
Và tất cả các shop dùng Facebook đều tăng doanh số ngay lập tức khi áp dụng quảng cáo trên Facebook
Theo kinh nghiệm phổ biến thì các shop chỉ đầu tư khoản phí rất nhỏ từ 50-100$/ hàng tháng như họ quảng bá được hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Cách tính phí của chúng tôi vô cùng đơn giản và hấp dẫn, chỉ 10% giá trị chiến dịch quảng cáo.


Nguon: http://az24.vn/hoidap/Cach-quang-cao-shop-ban-quan-ao-thoi-trang-tren-facebook-d2900629.html#ixzz2htqBk6pV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét