Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Điện thoại Skype mới: Gọi điện thoại Internet không cần máy tính



Điện thoại Skype mới: Gọi điện thoại Internet không cần máy tính
 
Ngày 31/8, Skype đã cho công bố hai mẫu điện thoại không dây mới, có thể cho phép người dùng dịch vụ Internet phone của hãng này thực hiện các cuộc gọi mà không cần tới kết nối máy tính hoặc Wi-Fi.
Hai mẫu điện thoại không dây mới: Phillips VoIP841 và Netgear được cắm trực tiếp vào kết nối băng rộng và được cài đặt sẵn phần mềm Skype, cho phép người dùng thực hiện và nhận các cuộc gọi điện thoại mà không cần bật máy tính lên.
Và như vậy, ứng dụng phần mềm Skype sẽ giúp biến kết nối băng rộng thành đường điện thoại. Trước đây, muốn thực hiện cuộc gọi, người dùng phải download phần mềm Skype về máy tính, rồi sử dụng tai nghe hoặc microphone để thực hiện cuộc gọi từ máy tính qua mạng Internet.

Trong vòng 18 tháng qua, Skype đã mở rộng một số dịch vụ của hãng này để hướng tới nhiều đối tượng người dùng hơn. Skype đã giới thiệu SkypeIn và SkypeOut, hai dịch vụ cho phép thực hiện và nhận cuộc gọi miễn phí từ điện thoại di động và điện thoại cố định.
Và cùng với các đối tác của hãng, Skype đã cho giới thiệu những thiết bị Skype đặc biệt gắn vào PC và điện thoại Wi-Fi, giúp kết nối người dùng với dịch vụ Skype thông qua kết nối băng rộng không dây.
Cả Philips và Netgear đều có màn hình sắc nét, được tích hợp sẵn danh sách liên lạc và loa ngoài. Giá của thiết bị vào khoảng 150USD.

VH - (C.Net)

1 nhận xét: