Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

'Đánh chén' há cảo, bánh tôm nổi tiếng ở phố cổ


www.lamsao.com
Một cái tủ kính nhỏ hai ngăn: há cảo và bánh tôm, vài cái khay nhựa, bát đũa, không có bàn luôn, cũng đủ làm nên một cái quán nhỏ đông đúc.
Hàng bánh này nằm ở vỉa hè của căn nhà 55 Hàng Bồ, khách đến cũng bê ghế nhựa ngồi tràn hết cả mấy căn nhà bên cạnh. Một cái tủ kính nhỏ hai ngăn: há cảo và bánh tôm, vài cái khay nhựa, bát đũa, không có bàn luôn, cũng đủ làm nên một cái quán nhỏ đông đúc.

Quán chỉ mở hàng từ 2 giờ chiều thôi nhé
Quán mở hàng từ khoảng 2h chiều, khi mới dậm dịch dọn hàng thôi là đã có lác đác vài khách đứng chờ rồi. Cứ lượt này đi,lượt kia lại kéo đến khiến cô chủ quán chẳng kịp trở tay. Bình thường quán vẫn bán đến khoảng 7h, nhưng hay hết sớm, nên teen nào muốn khám phá độ ngon và đông của quán thì nên đến sớm một chút nhá!

Hấp dẫn quá đi thôi
Những chiếc há cảo nhỏ xinh nhưng đầy đặn được chiên nóng, ăn với rau sống và nước chấm đậm đà. Đúng là tuyệt! Một xuất họ bán tầm 20 chiếc. Giá cho một đĩa 20 chiếc đó là 22k. Ăn xong là đủ no nê cho một bữa lót dạ chiều. Bánh tôm ở đây cũng giòn và ngon lắm! Tôm không quá ‘quắt’ như một số nơi nên bánh vẫn rất đậm vị tôm.

Một chiều mát lành nào đó, thử đi dạo phố cổ và nếm thử món quà vặt của người Hà Thành thời nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét