Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Tự tạo nhạc chuông và kiếm tiền triệu cùng MobiFone

anh 1.jpg
Khách hàng được thỏa sức thể hiện cá tính với Funring sáng tạo


ICTnews - Không chỉ mang đến dịch vụ nhạc chờ Funring với kho dữ liệu khổng lồ, MobiFone còn trao quyền sáng tạo cùng cơ hội kiếm tiền cho khách hàng của mình với dịch vụ “Funring sáng tạo”.
Thông thường khách hàng chỉ lựa chọn được những bản nhạc chờ trong danh sách đã có của nhà mạng. Nhưng nay, với dịch vụ mới "Funring sáng tạo" của MobiFone, người dùng có khả năng cảm thụ âm nhạc, giàu cảm xúc đã có thể sử dụng những sáng tác của chính mình để làm nhạc chờ.
Dịch vụ "Funring sáng tạo" của MobiFone hứa hẹn thỏa mãn mong muốn sáng tạo của rất nhiều người. Khách hàng của MobiFone có thể chủ động tạo ra và sở hữu nhạc chờ theo cách mới với những đoạn nhạc hài hước độc đáo, những bản thu có giọng hát mộc mạc, giản dị, không quá trau chuốt và không đòi hỏi mức độ chuyên nghiệp cao.
Nhờ công cụ trực tuyến trên website, tại địa chỉ www.sangtao.funring.vn, khách hàng có thể thu âm bài hát do mình thể hiện, sau đó cắt và chọn một đoạn hay nhất trong bản thu đó làm nhạc chuông, nhạc chờ yêu thích của mình. Còn gì hấp dẫn hơn khi được sở hữu một kho nhạc chờ do chính mình và bạn bè tạo ra thay vì những bài hát của các ca sỹ nổi tiếng như trước.
Thế nhưng, độ hấp dẫn của "Funring sáng tạo" không chỉ dừng lại ở đó. Bởi ngoài việc có thể sở hữu kho nhạc chờ vô cùng độc đáo và sáng tạo do chính mình tạo ra, khách hàng còn có cơ hội “kiếm” thật nhiều tiền khi người khác sử dụng nhạc chờ của mình.
MobiFone đã đưa ra một cơ chế trả thưởng hấp dẫn cho người sử dụng "Funring sáng tạo", lên tới 10% cước tải bài hát - chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Số tiền này được tính trên mỗi lượt tải nhạc chờ do khách hàng tạo ra.
Rất nhiều thành viên của "Funring sáng tạo" đã đạt được mức tiền thưởng lên đến hàng triệu đồng. Đặc biệt, một số thành viên đã đạt mốc tiền thưởng lên đến gần 4 triệu đồng, nhờ vào khả năng sáng tạo của chính mình. Người dùng có thể tìm thấy những bản nhạc chờ siêu độc, do những khách hàng của MobiFone sáng tạo để làm nhạc chờ cho điện thoại của mình, như: "Thuê bao chính chủ", "Alô người iu tớ đang ngủ"…, đảm bảo sẽ khó “đụng hàng”.
Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ "Funring" của MobiFone có thể sử dụng ngay tính năng "Funring sáng tạo". Nếu khách hàng chưa đăng ký dịch vụ "Funring" của MobiFone có thể soạn DK gửi 9282 (cước 9.000 đồng/30 ngày).
Thông tin chi tiết về tính năng "Funring sáng tạo" có tại http://sangtao.funring.vn hoặc gọi 9244 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét