Hiện nay, có khoảng 1,5 - 2% dân số mắc bệnh vẩy nến. Bệnh thường ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến bệnh nhân mang tâm lý tự ti, mặc cảm và xa lánh những người xung quanh.
Vẩy nến
 xảy ra do sự rối loạn hệ thống miễn dịch, tạo thành các mảng bám trên da có màu đỏ, bên trên phủ lớp vẩy màu trắng, khi cạo vẩy bong ra như sáp nến. Bệnh thường xuất hiện ở các vùng tỳ đè như: đầu gối, khuỷ tay, da đầu, gan bàn tay, bàn chân… Trong trường hợp nặng, bệnh sẽ lan rộng ra toàn thân.

(Ảnh do Kim Miễn Khang cung cấp)
Vẩy nến không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, thẩm mỹ của người bệnh mà còn khiến bệnh nhân bị ngứa ngáy, có tâm lý xấu hổ, ngượng ngùng, muốn cách ly xã hội, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống, học tập… Đặc biệt, bệnh có thể gây ra tổn thương ở các cơ quan khác như: móng, khớp, thận…

Để điều trị vẩy nến, bệnh nhân có thể ngâm 
mình trong nước ấm, sau đó bôi thuốc dạng kem, mỡ chứa acid salicylic, thuốc ức chế miễn dịch… Tuy nhiên, bệnh nhân cần thận trọng với tác dụng phụ.

Hiện nay, nhiều bác sĩ và bệnh nhân đang tin tưởng lựa chọn các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững, an toàn khi dùng lâu dài, đặc biệt là sản phẩm đã được khẳng định qua nhiều hội thảo, nghiên cứu khoa học, điển hình cho xu hướng này là thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Sản phẩm có thành phần chính là cây sói rừng giúp chống tự miễn, đồng thời kết hợp với các dược liệu quý khác như: bạch thược, nhàu, nhũ hương, hoàng bá, thổ phục linh… có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, làm giảm tổn thương do vẩy nến, ngăn chặn tái phát, giúp bệnh nhân thoải mái, tự tin hơn tron
g cuộc sống.

Để hỗ trợ điều trị vẩy nến, người bệnh cần uố
ng Kim Miễn Khang thường xuyên, không hút thuốc lá, hạn chế rượu bia, không nên xa rời các mối quan hệ trong cuộc sống, tránh để bệnh vẩy nến ám ảnh.
Tác dụng của Kim Miễn Khang
Kim Miễn Khang là thực phẩm chức năng có thành phần 100% từ thiên nhiên, giúp chống tự miễn, tăng cường năng lượng tế bào, điều hòa hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh tự miễn như lupus ban đỏ, vẩy nến, xơ cứng bì,… mà không gây tác dụng phụ. Sản phẩm này đã được sử dụng rộng rãi tại Mỹ với tên gọi Fumacell cho bệnh nhân mắc các bệnh tự miễn. Để đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh nên sử dụng Kim Miễn Khang 02 lần/ngày, mỗi lần 4 - 5 viên, trước bữa ăn 30 phút; dùng theo từng đợt liên tục từ 3 - 6 tháng.


Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707