Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

6 ý tưởng kinh doanh online hay ít vốn cho năm 2013

Năm 2013 là năm được dự đoán là tiếp tục khó khăn, kinh doanh online là một trong những lựa chọn được nhắc tới đầu tiên khi bạn có số vốn khiêm tốn. Kinh doanh online có nhiều ưu điểm như dễ tiếp cận khách hàng, chi phí thấp vì bạn không phải chi trả tiền thuê mặt bằng, thời gian linh động…Chỉ cần một website tốt là bạn có thể bắt đầu kiếm tiền online.

Vậy bạn đã có ý tưởng kinh doanh online nào cho năm 2013 ? Để bắt đầu công việc kinh doanh online cũng không đơn giản, có nhiều người đã thành công xong cũng có những người chưa thành công. Sau đây là 6 ý tưởng kinh doanh online hay ít vốn trong năm 2013 này bạn hãy thử tham khảo nhé.
y tuong kinh doanh 2013
y tuong kinh doanh 2013
1.Dạy học online
Nếu bạn muốn dạy học hay chia sẻ ý tưởng của bạn với những người khác, bạn có thể bắt đầu kinh doanh giảng dạy riêng của bạn từ nhà. Bạn không cần phải giảng dạy tại một trường đại học hoặc cao đẳng. Bởi vì Internet làm cho thông tin dễ tiếp cận hơn, nhiều người đang tìm kiếm học các kỹ năng mới, kiến thức mới. Học tập trực tuyến có nhiều thuận tiện hơn so với kiểu truyền thống, nhiều người sẽ trả tiền để tìm hiểu về những điều mà sẽ không tìm thấy ở nơi khác, giáo viên độc lập linh hoạt. Họ có thể dạy gần như bất kỳ chủ đề nào – từ dạy học seo, học thiết kế web đến âm nhạc, thể thao hay các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Họ có thể dạy các khóa học đa phiên hoặc hội thảo một ngày. Họ có thể dạy cho ở bất cứ nơi nào – kể cả trực tuyến, từ nhà. Vì vậy, làm thế nào để giáo viên tìm thấy học sinh? Có rất nhiều các kênh truyền thông quảng bá mà bạn chỉ bỏ một phần chi phí ra để quảng cáo. Những chi phí này được bù đắp khi có học sinh đăng ký học.
2.Trở thành một Freelancer
Trong một nền kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp gặp khó khăn và tìm cách để cắt giảm chi phí. Một cách mà họ làm là đi thuê ngoài công việc dịch giả tự do hoặc nhà thầu độc lập thay vì thuê thêm nhân viên. Đây là tin tuyệt vời cho dịch giả tự do, người nhiều lần có thể làm việc hoàn toàn từ nhà. dịch giả tự do trực tuyến làm việc trong nhiều lĩnh vực, chủ yếu là làm seothiết kế trang web, lập trình máy tính, thiết kế đồ họa, phát triển phần mềm, video, công việc hành chính, tư vấn, công tác pháp luật, công việc tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Nhiều người tìm được việc làm thông qua các trang web hành nghề tự do, trong đó liệt kê các công việc có sẵn.
3.Một cửa hàng Online
Các loại cửa hàng online mà bạn có thể mở là hầu như vô hạn – và có hàng trăm cách để làm điều này. Tuy nhiên, để cho đơn giản, chúng ta hãy xem xét lựa chọn cửa hàng online – một cửa online đã được thiết kế cho bạn, đã có sản phẩm để bán và đã có một tài khoản kinh doanh hệ thống thiết lập và sẵn sàng để kinh doanh. Bạn chỉ đơn giản là tự mình thêm các sản phẩm và dịch vụ. Ưu điểm cho các doanh nghiệp cung cấp cửa hàng là họ đòi hỏi chi phí tiền bạc, thời gian và công sức ít hơn rất nhiều để bắt đầu. Nhược điểm là chúng không phải là duy nhất. Có rất nhiều cửa hàng web khác giống như của bạn. Công việc là để thúc đẩy nó. Với một số người điều này nghe có vẻ khủng khiếp, nhưng với những người khác, nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật bởi vì không có một tấn trách nhiệm. Nó thực sự là một quyết định cá nhân. Các chi phí để mở một cửa hàng trực tuyến từ miễn phí đến đắt tiền.
4.Bắt đầu một doanh nghiệp bằng viết Blog (Kinh doanh online siêu rẻ, bạn có thể bắt đầu chiều nay.)
Bắt đầu blog của riêng bạn – bạn thậm chí không phải là một nhà văn chuyên nghiệp! Bạn có thể thiết lập một blog trong khi hầu như bạn không có tiền và bắt đầu ngày hôm nay nếu bạn muốn.Tập trung vào một chủ đề mà bạn thích hoặc một công việc mà bạn đang làm. Rất có thể bạn sẽ có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực này mà bạn có thể chia sẻ với những người khác – và họ sẽ tìm thấy hữu ích. Một điều thú vị là một blogger là bạn không phải nhất thiết phải bán bất cứ điều gì để kiếm tiền. Các công ty như quảng cáo trên blog sẽ phải trả một khoản phí các blogger để có được không gian quảng cáo. Như bạn có thể tưởng tượng, bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn từ các nhà quảng cáo. Điều quan trọng là để bắt đầu, viết về những thứ đó là thú vị, độc đáo, gây tranh cãi, hấp dẫn, tò mò xây dựng, … bạn có được ý tưởng. Bằng cách này, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Viết liên tục (trên một cơ sở hàng ngày khi bạn mới bắt đầu) để giữ khách truy cập quan tâm và phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh hơn.
5. Trở thành một trợ lý ảo
Bạn có kỹ năng hành chính, kỹ năng quản lý sắp xếp, kinh nghiệm làm việc bạn hoàn toàn có thể trở thành một trợ lý ảo. Là một trợ lý ảo bạn hoàn toàn có thể làm việc từ nhà, kết nối với khách hàng thông qua điện thoại hoặc internet. Một số nghề nghiệp hấp dẫn bạn có thể tham gia như một chuyên gia xã hội Truyền thông tiếp thị và như một chuyên gia giới thiệu sản phẩm (hoặc tổ chức sự kiện ảo).
6.Viết một eBook
Nói về cuốn sách của riêng bạn? Giờ đây viết một cuốc sách, xuất bản và bán sách của riêng bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Có phần mềm trực tuyến giá rẻ, bạn có thể sử dụng để soạn tài liệu của bạn. Sau đó, bạn có thể tự xuất bản cuốn sách của bạn mà không cần phải thuê một đại lý. Sau đó, bạn có thể bán cuốn sách của bạn (hoặc ebook) thông qua các trang web phổ biến – thậm chí Amazon. Khi nói đến chủ đề cuốn sách, bạn có thể thực sự viết về bất cứ điều gì. Điều quan trọng là để chọn một chủ đề mà bạn quan tâm thực sự – có thể là một lĩnh vực nơi bạn có rất nhiều kinh nghiệm, hoặc một kinh nghiệm mà bạn đã có một vài bài ​​học bạn đã học được. Bạn đừng phân vân khi bạn không phải là một chuyên gia hay các vấn đề đó bạn còn quá mơ hồ. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi có rất nhiều người sẽ quan tâm và nghe những gì bạn nói. Với sự phát minh của Kindle và iPad, nhiều người tiêu dùng thực hiện chuyển đổi để cuốn sách kỹ thuật số. Vì vậy nó rẻ hơn và dễ dàng hơn để sản xuất hơn sách in truyền thống, điều này có thể là một nơi tốt để bắt đầu.

Kết luận

Bạn thấy đấy với 6 ý tưởng kinh doanh online hay mà lại ít vốn này trong năm 2013 này là nhứng ý tưởng vàng để bạn bắt đầu công việc kinh doanh trực tuyến của mình?. Thế giới đang kết nối lại gần nhau hơn nhờ sự phát triển của internet, khách hàng của bạn ở khắp nơi bất cứ chỗ nào có internet vì thế điều quan trọng là “ dám nghĩ dám làm”.
Theo: khoisukinhdoanh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét