Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

internet thay đổi cuộc đời tôi

Internet thay đổi cuộc đời tôi.

Ngày lập nghiệp ( có nghĩa là lúc từ bỏ công việc làm công ăn lương ) Tôi là một thằng lơ ngơ lớ ngớ chỉ nghĩ trong đầu duy nhất một điều cứ làm rồi sẽ được. Lúc ấy chẳng định hình là mình sẽ làm gì và làm như thế nào ?

Nghe các đàn anh đi trước bảo làm ăn phải có mối quan hệ ? ừ thì mối quan hệ mình cũng đấy đấy thôi, thêm nữa thấy Tây Ninh là tỉnh phát triển mạnh về ngành sx tinh bột mì và cao su thì mình nghĩ mình dân cơ khí có gì khó để nhận công trình đâu và nghĩ đơn giản là cứ đi nhận sửa chữa lặt vặt là đủ sống.

Thế là tôi cứ lang thang mở rộng quan hệ, rồi thì cũng chẳng thể có khách hàng, Lúc đấy tôi lại nghĩ thế mạnh của mình là thiết kế máy móc thế thì chắc là các công ty mới thành lập nhất định họ cần tôi bắt đầu xin gia nhập hội Doanh Nhân Trẻ vì hơn ai hết họ là những người trẻ, họ năng động và luôn có những ý tưởng mới, Nhưng thực tế thì suốt bao năm trời toàn là Ý và Tưởng chứ chẳng thấy ai bắt tay vào làm.

Và thế rồi, Cơ hội thực sự mở ra cho tôi là khi thằng bạn nhờ rao bán một cái lò nấu Inox, cùng với gợi ý là đăng rao vặt và cách tốt nhất là tham gia rao vặt miễn phí, Chỉ cần một từ khóa < Rao Vặt Miễn Phí > thì google đã cho bạn hàng chục website để bạn thực hiện ý định của mình, Thế là 1, 2 ,3 khách hàng gọi đến tôi, Lúc đó tôi mới nghĩ tại sao không đem sp của mình đăng lên rao vặt ??? Và cho đến hôm nay hầu như tất cả khách hàng của tôi đều bước ra từ internet và đặc biệt hơn cả đều thông qua kênh rao vặt miễn phí.

Bạn không thể dùng một phương pháp nào để đưa thông tin đến khách hàng của mình nhiều và nhanh bằng internet, Bạn cũng không thể dùng cách nào sàng lọc khách hàng tốt bằng internet, Và cũng không thể bằng cách nào đó mà khách hàng tìm thấy bạn tốt hơn khi họ sử dụng internet.

Và cũng chỉ có internet giúp bạn tiếp xúc khách hàng với chi phí rẻ nhất, Bạn cũng chẳng phải lo đen da hay hít bụi khi phải chạy lông nhông ngoài đường, Bạn cũng chẳng phải lo đánh bóng mình bằng cách mượn hoặc thuê xe xịn.

Kế tiếp có thể kể đến là khả năng sàng lọc khách hàng, những khách hàng tìm đến bạn là những khách hàng thật sự có nhu cầu. cách mà khách hàng tìm đối tác trên Internet đó là từ khóa tìm kiếm cũng giống như bản thân tôi vừa nói khi tôi cần rao vặt miễn phí thì cứ gõ từ khóa ấy và Google là xong.

Và Internet đã thay đổi cuộc đời tôi chính là thế. và bạn nếu cần liên lạc với tôi hãy mở google ra và gõ vào đấy < Ngô Vân Trường > thì những trang tìm được đầu tiên sẽ giúp bạn kết nối với tôi đấy bạn nhé !





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét