Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Những ngôi sao đi lên từ thân phận "thấp hèn"


Từ trong hoàn cảnh “khố rách áo ôm” họ đã nỗ lực vươn lên để trở thành những cái tên được săn đón nhất trên thế giới...

Tất cả những cái tên lớn trong ngành công nghiệp giải trí đều có những câu chuyện thú vị trước khi leo lên nấc thang danh vọng và trở thành người giàu có. May mắn này chỉ đến với 10% dân số nhưng nếu bạn có một giấc mơ và đủ can đảm để theo đuổi ước mơ đó thì rất có thể bạn sẽ có được điều mình muốn.
Oprah Winfrey
 
Nếu bạn biết đến con đường giúp Oprah trở thành người đàn bà quyết lực nhất ngành công nghiệp giải trí, chúng tôi tin rằng bạn sẽ phải cực kỳ khâm phục. Tuổi thơ của Oprah không bình yên ả như những đứa trẻ bình thường khác, Oprah bị xâm hại khi mới chỉ là cô bé 9 tuổi. Oprah có thai lúc 14 tuổi và bà mẹ trẻ con này đã dũng cảm vượt qua dư luận để sinh ra đứa bé.
 
 
Tuy nhiên, sinh con ở tuổi còn quá nhỏ khiến Oprah không có cơ hội chăm sóc con mình, đứa bé đã ra đi ngay sau khi chào đời. Đây là một cú sốc đối với Oprah và để quên đi cô chuyển đến sống với bố và làm việc tại đài phát thanh địa phương và từ đây Oprah "chạm ngõ" với ngành công nghiệp giải trí. Bằng sự nỗ lực và cố gắng, Oprah đã thành lập cả một show truyền hình của riêng mình và trở thành người phụ nữ quyền lực nhất của ngàng công nghiệp giải trí hiện nay.
 
Snoop Dogg
 
Ma túy, băng đảng, tù tội… đó là chân dung con người của Snoop Dogg trước khi trở thành cái tên nổi tiếng như hiện nay.
 
 
Snoop đã có một cuộc sống khó khăn và nhọc nhằn tới mức rất ít người có thể tưởng tượng ra được. Tuy nhiên, vận may của anh chàng đã thay đổi khi Dr. Dre có trong tay bản demo của Snoop và phần sau đó điều gì xảy ra thì bạn đã biết. Hiện nay, Snoop Dogg là một huyền thoại và anh có hàng tỷ đô trong ngân hàng. Không chỉ là biểu tượng của sân khấu, Snoop Dogg còn có hãng thu âm riêng, dòng thời trang riêng và thậm chí là có cả nhãn hiệu nước giải khát riêng.
 
Jim Carrey
 
Tuổi thơ của Jim Carrey không tiếng cười, không phụ nữ và thậm chí là không có cả nhà vệ sinh. Bạn sẽ không thể tìm được yếu tố hài hước trong cuộc sống của Jim Carrey trước khi ông nổi tiếng. Jim Carrey phải sống trong xe cắm trại và làm việc vất vả tại nhà máy làm lốp xe khi còn là cậu bé.
 
 
Tài năng tương lai của Hollywood quyết định bỏ học và đến đến Los Angeles tìm cơ hội, đây là một bước đi cực kỳ mạo hiểm và may rủi. Và tất cả mọi thứ đã thay đổi khi Jim Carrey trở thành quý ông kỳ lạ trong bộ phim Mask. Bộ phim là bệ phóng đưa Jim Carrey từ một anh chàng “khố rách áo ôm” trở thành một trong những quý ông giàu có nhất thế giới.
 
J.K. Rowling
 
J.K. Rowling - tác giả của bộ truyện Harry Potter nổi tiếng và là một tỷ phú, nhưng ít ai biết bà đã từng phải hy sinh rất nhiều để có được cuộc sống như ngày hôm nay. J.K. Rowling từng là một người phụ nữ nghèo phải vật lộn với cuộc sống khắc nghiệt, thậm chí có lúc phải nhận tiền phúc lợi xã hội và đấu tranh để bảo vệ sự sống còn của bản thân.
 
J.K. Rowling rất giỏi văn học, tiếng La tinh, tiếng Hy Lạp và tiếng Pháp nhưng bà luôn bị ám ảnh bởi hai từ “thất nghiệp”. Những công việc mà bà từng làm khi đó hết sức tạm bợ và bà luôn phải lo toan cho cuộc sống chật vật của mình và gia đình, phải tìm cách mưu sinh khi ly dị chồng và một mình nuôi cô con gái nhỏ.
Từ một người luôn phải vật lộn với những công việc không biết trước tương lai, J.K Rowling trở thành “nhà văn Anh còn sống vĩ đại nhất”. Với số tài sản 820 triệu Euro (khoảng 22.400 tỷ đồng), bà trở thành người phụ nữ quyền lực nhất và giàu nhất hành tinh. Ở tuổi 42, bà đang sống hạnh phúc cùng 3 con và chồng ở 3 khu dinh thự.
Demi Moore
 
Ít ai biết rằng, Demi Moore xinh đẹp, nóng bỏng và giàu có lại cuộc sống vô cùng vất vả trước khi trở thành cái tên nổi danh tại Hollywood. Demi không được cái may mắn sống hạnh phúc bên cạnh bố mẹ, vì vậy mà cô đã phải tự vật lộn với cuộc sống từ khi còn rất nhỏ.
 
 
Khi còn nhỏ Demi là một đứa bé ốm yếu và khốn khổ do không được bố mẹ chăm sóc và bị lạm dụng. Vì vậy, cô đã bỏ nhà ra đi khi mới 16 tuổi để tự kiếm sống. Demi trải qua quãng thời gian nhiều nhọc nhằn với nghiệp người mẫu trước khi gây được tiếng vang trên màn ảnh tại Hollywood. Thành công vang dội trên màn ảnh đã giúp Demi nhanh chóng trở thành sao bự trong lãng giải trí và đương nhiên giờ đây cô không còn phải lo về chuyện tiền nong nữa.
 
Danny DeVito
 
Danny DeVito là người đàn ông huyền thoại của màn ảnh rộng và chúng ta sẽ dành nhiều tình cảm hơn cho ông khi biết ông đã làm gì để trở thành người nổi tiếng và giàu có như hiện nay.
 
 
DeVito từng phải ngủ trên các phương tiện công cộng do không đủ khả năng thuê cho mình bất cứ căn nhà nào. Có bất cứ đồng tiền nào ông đều gửi cho người đại diện của mình, lúc đó DeVito đang làm thuê cho ông này. Công việc cuối cùng trước khi nổi tiếng trên màn ảnh của DeVito là lái taxi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét