Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

QUẢNG CÁO TRÊN CỐC GIẤY


Cups Media được thành lập đầu năm 2010 bởi Joelle Goh cùng một người bạn. Đây là công ty marketing đầu tiên tại Singapore cung cấp giải pháp quảng cáo trên cốc giấy và các cốc giấy này được phát miễn phí cho các tổ chức. Tất nhiên các chi phí sản xuất và in cốc giấy là do các công ty thuê chỗ quảng cáo trả tiền. Thực ra đây là ý tưởng không mới vì đã có một số công ty tại Mỹ thực hiện, ví dụ như FreePaperCups.
Theo Cups Media, hơn 100,000 chiếc cốc đã được phát trong hơn 3 tháng tại Singapore. Theo Joelle, cốc giấy miễn phí đã giúp các công ty tiết kiệm được nhiều chi phí, được biệt trong thời kỳ kinh tế suy thoái. “Khi cuộc khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng tới các tổ chức, công ty, rất nhiều nơi tìm cách cắt giảm chi phí đầu vào. Bằng cách sử dụng cốc giấy miễn phí, họ có thể tiết kiệm một phần chi phí cho công ty của mình.”
Tại Việt Nam việc sử dụng cốc giấy có vẻ không phổ biến lắm. Tuy nhiên rất nhiều hộp xốp và hộp nhựa đựng đồ ăn được sử dụng. Đó cũng có thể là một cách bạn “biến tấu” với ý tưởng này. Tôi thì không khuyên bạn áp dụng với túi nilon vì nó không thân thiện với môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét