Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Giải pháp phát triển thương hiệu trực tuyến

Giải pháp phát triển thương hiệu trực tuyến

Việc “làm thương hiệu” đã trở nên quen thuộc với mọi doanh nghiệp, nhưng “làm thương hiệu trực tuyến” thì hầu như vẫn còn quá mới mẻ với hầu hết doanh nghiệp Việt Nam.

Làm thương hiệu chính là xây dựng một nền tảng nhận diện vững chắc giúp cho các nhân viên marketing và sale của bạn phát triển thị trường dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi nào thì công ty bạn “có thương hiệu trên mạng”?

- Khi thương hiệu công ty và sản phẩm, dịch vụ của bạn dễ dàng được tìm kiếm trên internet.
- Khi thương hiệu công ty nổi bật và chuyển tải được thông điệp tới khách hàng và bạn đọc trực tuyến nhanh chóng, chính xác và kịp thời.
- Khách hàng và bạn đọc dễ dàng phản hồi khi họ quan tâm.
- Tên tuổi của công ty được biết đến rộng rãi trên internet với những nội dung liên quan phong phú, hữu ích và thiện chí.

Làm gì để phát triển thương hiệu online?

- Hiểu biết ý tưởng thương hiệu, mục tiêu thương mại của công ty, đưa ý tưởng và mục tiêu đó tới với bạn đọc và khách hàng.
- Xây dựng website với nội dung phong phú, hình thức đẹp, thích hợp với bộ nhận diện thương hiệu, giúp cho đông đảo người quan tâm biết tới dịch vụ và sản phẩm của công ty một cách rõ ràng nhất.
- Website thân thiện, dễ sử dụng, dễ trao đổi, độ tương tác cao với độc giả.
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ như: xây dựng event trực tuyến, các chiến dịch email marketing, tham gia vào các diễn đàn, xuất hiện trên báo điện tử, làm SEO, xây dựng các chức năng thương mại điện tử cho site ...
- Có bộ nhận diện thương hiệu online tương thích với bộ offline và tương thích với môi trường internet.
- Và nhiều yếu tố hỗ trợ khác.

Công ty của bạn mong muốn trở thành “người nổi tiếng” trên mạng? Còn chần chờ gì nữa, hãy điện thoại hoặc email cho chúng tôi và để chúng tôi hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét