Hơn 1 tháng ròng ngồi lò mò viết lại toàn bộ nội dung cho website mới. Cũng đọc nhiều thứ hay ho để cố gắng đưa ra cái chuẩn chung để viết mô tả cho sản phẩm. Nhưng thật không dễ dàng khi làm content để người dùng đọc sẽ muốn mua hàng của bạn và cũng quan trọng không kém để boot của Google đọc được dễ dàng cho page của bạn lên top. (cái này bạn nào phải biết về SEO mới rõ được)
Nhưng thật là mừng vì “gần viết xong hết nội dung” thì đọc lại tài liệu cũ và tổng kết lại thành công thức như dưới đây. Nếu nó giúp được cho bạn, mình cảm thấy rất vui!
Trong khóa học “Xây dựng thương hiệu dẫn đầu” tại IAM Việt Nam, mình được học cấu trúc viết ý tưởng sáng tạo như dưới đây.
Và nó hoàn toàn có thể áp dụng được vào cho việc viết nội dung trên website bán hàng của bạn. Từ quy trình trên mình xin chỉnh sửa một chút như sau:
Như các bạn thấy, mình có thêm video giới thiệu sản phẩm vào, mục đích là để tăng trải nghiệm của khách hàng và tăng time on site cho website của bạn.
Một vài chú ý quan trọng:
– Bạn nên chèn hình ảnh mô tả vào từng nội dung cụ thể của bài viết thêm sinh động
– Bạn nên thêm các nút kêu gọi hành động (mua hàng, đăng ký, đặt hàng…) vào sau mỗi phần nhỏ hoặc nội dung phù hợp.
Chúc bạn thành công và có thật nhiều khách hàng!
Nguồn http://cseowebsite.com/tiet-lo-bi-quyet-viet-noi-dung-cho-website/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét