Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

kiếm tiền bằng cách cung cấp dịch vụ

Liên kết tiếp thị là một trong những cách dễ nhất và sinh lợi nhất của việc kiếm tiền trên internet. Các nghiên cứu thị trường đã được tiến hành, các sản phẩm đã được tạo ra, những đồ họa tạo ra, việc bán hàng sao chép văn bản, và trong một số trường hợp, thậm chí cung cấp đã được thử nghiệm. Tất cả những gì còn lại để bạn phải làm là có được một số kết lên đó, và gặt hái những phần thưởng từ một người nào khác khó làm việc.

Sounds easy, huh?

Vâng, nếu nó như vậy damn dễ dàng, tại sao có rất nhiều người dân nản lòng với tiếp thị liên kết và không thực hiện bất kỳ tiền?
Tất cả các chương trình Affiliate Are Not Created Equal
Có một số dường như vô hạn của các chương trình liên kết để chọn lựa. Một số là tốt, một số là xấu. Một số chi trả hoa hồng 75%, một số trả tiền hoa hồng 3%. Một số người không trả tiền ở tất cả!

Chọn một chương trình liên kết để tham gia và thúc đẩy có thể được áp đảo và tạo ra một nhận thức lâu dài của thất vọng đó là khó để lắc. Và đó là trước khi bạn thậm chí bắt đầu!

Đó là lý do tại sao nhiều internet tiếp thị rất kinh nghiệm giảng dạy học sinh của mình để bắt đầu với ClickBank Affiliate Program. Bất cứ ai cũng có thể tham gia, quá trình ứng dụng rất đơn giản, có rất nhiều loại sản phẩm để quảng bá, các hoa hồng cao, và ngưỡng thanh toán là thấp.

Điểm mấu chốt là ClickBank Chương trình hội viên là một trong những đơn giản nhất và tốt nhất trả nơi để kiếm tiền tốt như là một liên kết. Đặc biệt là đối với một ai đó mới để liên kết tiếp thị!
The Ugly Side of ClickBank
Tôi đã đưa cho bạn những tin tốt về ClickBank. Bây giờ đây là tin xấu.

Trong khi có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời với bản sao lớn bán hàng chuyển đổi, bởi vì các rào cản đối với mục nhập cho các nhà cung cấp là thấp, cũng có rất nhiều sản phẩm crappy với bản sao bán hàng crappy.

Nếu bạn xảy ra để chọn một trong những sản phẩm để thúc đẩy bạn rất tốt có thể sẽ làm cho không bán hàng, hoặc bán hàng bạn có thể dẫn đến yêu cầu hoàn lại tiền. Dù bằng cách nào, bạn mất.

Để các nhà tiếp thị liên kết novice, biết mà ClickBank sản phẩm này sẽ kết quả trong thẻ chi tiêu lớn nhất là chủ yếu và lâu dài và quá trình torturous của đường mòn và lỗi.
Đó là ở đâu Chúng tôi có thể giúp
Chúng tôi phân tích, chúng tôi chọn ClickBank chất lượng sản phẩm mà các trình duyệt chuyển đổi cho người mua, chúng tôi tạo ra các nội dung, và cung cấp cho bạn một số đồ họa và Wordpress chủ đề để giúp bạn bắt đầu.

Tất cả những gì còn lại để bạn phải làm là gắn kết liên kết ClickBank của bạn, tải nó lên webhost của bạn, nhận được lập chỉ mục trang web của bạn, và bạn đang đi đến các cuộc đua!
Nếu It Sounds Simple, That's Do It Is
Hãy tưởng tượng như thế nào bạn có thể nhanh chóng nhân thu nhập của bạn nếu bạn đã được cung cấp chỉ là một trong những sản phẩm liên kết ClickBank nóng mỗi tháng với nội dung ban đầu, đồ họa, và Wordpress chủ đề. Một trong một tháng? Địa ngục - tại sao không 4 tháng!
Hãy tưởng tượng như thế nào Thu nhập của bạn sẽ Skyrocket
Khi Chúng tôi cung cấp Bạn Với Một
Hot New ClickBank Chọn Sản phẩm
Tươi gốc PLR Nội dung, đồ họa, và
Wordpress Chủ đề Mỗi Tuần Of The Year!
Đó chính quyền - mỗi tuần và mỗi thành viên của chúng tôi nhận được một sản phẩm mới nóng được lựa chọn từ ClickBank Affiliate Program. Chúng tôi rất cẩn thận để lựa chọn sản phẩm mà vượt qua cả sự nổi tiếng và các xét nghiệm chuyển đổi doanh thu. Bạn không cần phải lo lắng về crap, bởi vì chúng tôi đã lọc nó ra.

Hàng tuần, bạn sẽ nhận được:
  • 20 bản gốc, 250 Word, PLR Blog Posts Dựa trên ClickBank nóng sản phẩm của Tuần lễ đó.
  • Mỗi bài Blog Comes With PLR không giới hạn quyền.
  • Một Set Custom cao chất lượng đồ họa
  • There's Plenty của vũ trụ trên Header để Thêm văn bản riêng của bạn.
  • Hai Wordpress Chủ đề với đồ họa tích hợp Tuỳ Đã.
  • Đảm bảo hệ thống tự động giao hàng đúng hạn Fulfillment.
  • Thành viên Limited tại TẤT CẢ Times.
Và hãy xem những cách thành viên của chúng tôi sử dụng nội dung này trên các trang web và blog riêng của họ:
  • Kết hợp Blog Bài viết thành các điều hoặc báo cáo ngắn.
  • Tạo Video Bài viết và Xuất bản trên YouTube.
  • Break Blog Posts Down vào Autoresponder Email Series.
  • Bản ghi âm phiên bản cho Easy Listening Khi lái xe.
Những cách thú vị và sáng tạo thành viên của chúng tôi đến với để làm cho việc sử dụng nội dung không bao giờ hết ngạc nhiên tôi ... Bạn có thể Hãy Làm Điều này quá!
Những đang nóng ClickBank Sản phẩm Khuyến mãi hôm nay!
(Nếu Bạn Snooze, You Lose!)
Đối với nghĩa đen chỉ xu một ngày, bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng và thoải mái thiết lập một sự hiện diện mới trong một ngách nóng mới mỗi tuần như thế này:










Và chỉ đơn giản là một phần tốt nhất mà chúng tôi mang lại những nội dung để bạn - không ghi nhớ một URL hoặc chứng đăng nhập. Không có nhiều cố gắng tìm cách của bạn xung quanh một khu vực thành viên. Không có nhiều cố gắng tìm hiểu và theo dõi những gì bạn đã tải về. Không theo dõi thêm mất của một thực tế rằng bạn thậm chí một thành viên:)

Thời gian của bạn là quá giá trị đối với chất thải như rằng - chúng tôi làm tất cả các công việc cho bạn. Chúng tôi làm các việc nghiên cứu, chúng tôi viết những bài báo, chúng tôi thực hiện một sự xem xét biên tập và sau đó chúng tôi cung cấp cho họ đến hộp thư của bạn, sẵn sàng để bạn có thể làm những gì bạn sẽ với họ. Nó chỉ không nhận được bất kỳ dễ dàng hơn cho bạn!
Are You Ready Để Kinh nghiệm Các khác biệt?
(Và Oh What A Difference It Is!)
Bạn đã có một cơ hội để tham gia vào Chương trình hội ClickBank PLR viên chỉ 9,95 $ / tháng. Có, bạn đọc có quyền - chín đô la và 95 cent mỗi tháng! Nhưng đó chỉ là cho đến khi các thành viên là đầy đủ và sau đó chúng tôi có phải đóng cung cấp tại chỗ cho đến khi một mở ra.

Khi bạn nhấp vào nút Đặt hàng dưới đây, bạn sẽ được đưa cho PayPal, nơi mà bạn sẽ hoàn tất giao dịch của bạn. Thanh toán đầu tiên của bạn 9,95 $ sẽ được thực hiện ngày hôm nay, và sau đó một lần mỗi tháng sau đó khoảng cùng ngày.

Xin lưu ý rằng do tính chất kỹ thuật số của các tài liệu được cung cấp, các khoản thanh toán của bạn là không hoàn lại. Tuy nhiên, bạn có thể hủy bỏ thành viên của bạn bất cứ lúc nào thông qua tài khoản PayPal của bạn mà không có bất kỳ nghĩa vụ thêm cho chúng tôi (mặc dù một khi bạn bắt đầu nhận được nội dung có thể bạn sẽ không bao giờ muốn!)




Tham gia ClickBank Chương trình hội PLR
Chỉ $ 9,95 * Per Month
* Cho Một Thời hạn
2 Tuỳ WordPress Chủ đề
Bản gốc PLR đồ họa tích hợp Đã
20 Original PLR Blog Posts
Hàng tuần tự động giao hàng Qua Email




Sau khi gia nhập ClickBank Chương trình hội PLR thành viên, bạn sẽ được trả lại cho Trang Xác nhận của chúng tôi. Ngoài ra, một email với các chi tiết thành viên của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ email PayPal của bạn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để xem xét đưa ra hiện tượng này và chúng tôi mong được làm việc với bạn như là một thành viên!

Để Tiếp tục thành công của bạn,

Michalis "Big Mike"Kotzakolios
Và Trusty của ông Sidekicks Diego HernandoJohn Rogers
Incansoft | Kinh nghiệm của hôm nay khác biệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét