Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Ấn Độ Pickles - Các vị của Ấn Độ

Bạn có muốn ăn món ăn độc đáo bên để thúc đẩy sự thèm ăn của bạn? Bạn có muốn ăn dưa độc đáo trên bánh mì thịt kẹp nếm thử? Bạn có muốn nếm Hương vị khác nhau như ngọt, chua, mặn và cay trong cắn chỉ là một? Sau đó tìm Ấn Độ dưa chua và sẵn sàng cho một bữa ăn nóng bỏng miệng.
Ấn Độ nóng Mango Pickle
Dưa chua là thực phẩm bảo quản ngâm trong nước muối hoặc dung dịch muối và nước. Các loại thực phẩm ngâm có thể được lưu trữ trong nhiều tháng và đây là những thường được sử dụng như món ăn phụ. Pickles có thể được thực hiện trong bất cứ thứ gì ăn được như rau, hoa quả, thịt, cá, và trứng. Pickles cũng có một nội dung phong phú vitamin mà làm cho cơ thể mạnh mẽ.
Pickles từ Ấn Độ hoặc achaar là duy nhất bởi vì đây là những hỗn hợp trong gia vị mà chỉ có quốc gia đã. Ấn Độ được coi là một đất nước giàu gia vị vì có rất nhiều loại gia vị đó mà không có nước khác. Những loại gia vị được sử dụng trên một cơ sở hàng ngày và họ trộn nó trước khi nấu để phát hành hương vị độc đáo của nó. Một số loại gia vị Ấn Độ thường gặp bao gồm thì là, hạt mù tạt, hạt carom, nghệ tây, cũi, cà ri, bột xoài, bay lá, cỏ cà ri, nghệ, rau mùi và asafetida.
 
Pickles từ Ấn Độ có một hương vị khác nhau và hương vị bởi vì nó được thực hiện với các loại gia vị khác nhau, phong cách nấu ăn và thành phần. Thông thường các dưa chua được làm từ bốn hoặc nhiều thành phần. Những dưa chua có truyền thống nấu chín trong dầu. Có nhiều loại khác nhau của dưa chua theo được thực hiện và khu vực của mình.Phổ biến nhất các thành phần chính được sử dụng trong dưa chua xoài từ Ấn Độ (gọi là dưa chua (ka achaar AAM) và vôi (nimbu ka achaar) các giống cây khác được làm từ nguyên liệu phổ biến như dưa chuột (kankro achaar), củ cải (shalgam ka achaar). , súp lơ (Gobi ka achaar), cà rốt (gajar ka achaar), hoa sen gốc (Kamal kankri achaar ka), bí ngô, (kaduu ka achaar), gừng (adrak ka achaar), tỏi (lahsun achaar), nấm (krumb achaar) , cà tím (baigan ka achaar), mít (chakka achaar), ớt (mirchi ka achaar), mướp đắng (karela achaar ha); và các thành phần độc đáo như cánh hoa hồng, su hào, gunda, kerba, Ấn Độ ruộtzimikand; hoặc một sự kết hợp của hai hay nhiều thành phần chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét