Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

10 bước để kiếm tiền online


Bạn có tin kiếm tiền online là điều thật sự không? Bạn có muốn kiếm tiền online không? Nếu bạn chưa tin vào kiếm tiền online, bạn hãy chịu khó đọc vài bài trong mục Kiếm tiền online củawww.chiakhoathanhcong.com, sau đó có thể bạn sẽ tin vào kiếm tiền online đó. Còn tôi, tôi có thể khẳng định chắc chắn với bạn rằng “Kiếm tiền online là sự thật!” (vẫn có những thông tin lừa đảo, chiêu dụ về Kiếm tiền online, điều quan trọng là ta phải phân biệt được cách thức kiếm tiền online nào là thật, cách thức nào là giả).
Nếu bạn muốn kiếm tiền online, thì bạn cần làm theo 10 bước sau:
  1. Có lòng tin vào kiếm tiền online, có lòng tin vào chính mình, rằng mình có thể kiếm tiền online. Lòng tin càng mạnh, ta càng dễ thành công.
  2. Cơ hội: cơ hội kiếm tiền online ở khắp mọi nơi, chỉ cần ta có ý tưởng, có thị trường cho ý tưởng này, và ta có kiến thức triển khai kiếm tiền online.
  3. Mục tiêu Thông minh (SMART): bạn cần phải đặt mục tiêu cho chính mình, cho từng giai đoạn. Mục tiêu này phải là SMART (thông minh): tức S (Specific: rõ ràng cụ thể) – M (Measurable: đo lường được) – A (Achievable: có thể đạt được) – R (Realistic: thực tế) – T (Timed: có yếu tố thời gian). Ví dụ mục tiêu: đến cuối năm 2015 tôi phải kiếm được 100.000 đô Mỹ doanh số / năm từ website của tôi. Mục tiêu này rất rõ ràng, cụ thể, đo lường được, có thể đạt được, mang tính thực tế và có thời gian cụ thể.
  4. Thị trường là yếu tố tiên quyết: nếu không có hoặc có quá ít người mua, thì ta bán cho ai? Do đó, để kiếm tiền online, bạn cần phải xác định thị trường, nhu cầu, độ lớn của thị trường. Ví dụ như www.chiakhoathanhcong.com xác định chọn thị trường những người yêu thích Internet, muốn kiếm tiền online, thường là giới trẻ, nam lẫn nữ, tuổi từ 20 đến 40 ở Việt Nam. Độ lớn của thị trường này ước khoảng hơn 10 triệu người trở lên, đủ lớn để ta khai thác.
  5. Ý tưởng: bạn nên chọn ý tưởng, lĩnh vực kinh doanh nào mà bạn yêu thích, bạn có khả năng vượt trội. Và giải pháp bạn cung cấp sẽ giúp cho nhiều người có thêm tiền, có thêm lợi ích cuộc sống, hay giải quyết vấn đề của họ. Tốt nhất bạn cần phải viết Kế hoạch kinh doanh, để bạn trình bày cho một vài người có kinh nghiệm, kiến thức… để họ giúp bạn hoàn thiện kế hoạch, tránh được nhiều sai lầm.
  6. Chuẩn bị cho marketing: marketing – đặc biệt là marketing online, là việc rất quan trọng trong kiếm tiền online. Nó có thể chiếm đến 80% sự thành công trong kiếm tiền online. Do đó, nhất định bạn phải hiểu biết về marketing online để có thể kiếm tiền online được nhiều.
  7. Đánh giá việc marketing: khi thực hiện bất kỳ chiến dịch, hành động marketing nào, đặc biệt là marketing online, ta cần phải theo dõi hiệu quả, và sau đó đánh giá hiệu quả từng hoạt động marketing online, nhằm rút ra bài học kinh nghiệm và thử nghiệm nhiều sự thay đổi các yếu tố trong marketing online để xem yếu tố nào mang lại hiệu quả cao. Để biết cụ thể việc theo dõi, đánh giá hiệu quả marketing online như thế nào, bạn hãy tìm đọc các bài, sách online trong mục Marketing Online của www.chiakhoathanhcong.com nhé.
  8. Hợp tác với cả đối thủ cạnh tranh: trong kinh doanh ngày nay, ta không nên xác định “kẻ thù”, mà ta nên có tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi. “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”.
  9. Tập hợp chung lại: rồi, bây giờ bạn hãy gom chung các điều trên lại nhé, hãy có lòng tin ở chính mình, hãy tìm kiếm cơ hội phù hợp với mình, hãy đặt mục tiêu thông minh, và cung cấp cho thị trường những gì thị trường của mình cần, và chú trọng marketing online thật tốt, theo dõi kết quả, cải thiện liên tục các hoạt động marketing online, và nên hợp tác thay vì thù địch “chơi xấu” lẫn nhau. Cuối cùng:
  10. Làm ngay đi! Còn chờ gì nữa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét