Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Đặt quảng cáo mà không có click

Đã có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao bạn đặt quảng cáo trên trang web của bạn lại không có click chưa?
Tôi cũng đã đặt quảng cáo trên trang web của mình nhưng nói thật có những khi không được nổi một click nào , tôi cũng tự hỏi mình rằng tại sao lại không có đến 1 click vào quảng cáo trên trang web của tôi
Để biết được điều này tôi xin đưa ra một vài gợi ý như sau .


1. Quảng cáo bạn đặt trên trang web không phù hợp một chút nào với nội dung của trang web vì thế chẳng ai muốn tìm kiếm thông tin mà không liên quan tới vấn đề họ đang quan tâm.

2. Có thể quảng cáo của bạn phù hợp với nột dung trang web nhưng bạn chưa biết cách tối ưu nó và đưa nó tới chỗ người đọc có thể nhìn thấy và click vào quảng cáo ấy cho bạn.

3. Chỗ đặt quảng cáo thông minh chưa chắc đã là yếu tố quan trọng , nội dung trang web luôn là một yếu tố then chốt quyết định về giá trị trang web của bạn .

4. Chúng ta luôn nói content is king , nhưng chỉ thế thì chưa đủ , một nội dung khổng lồ mà không có ai xem thì cũng chẳng ai click vào quảng cáo mang lại lợi nhuận cho bạn , vì thế hãy phát triển trang web của bạn một cách toàn diện đừng để nó phát triển què quặt theo một chiều hướng

5. Hãy tự tìm ra phong cách quảng cáo của chính bạn , nhiều khi sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều , tùy chỉnh màu sắc và bố cục của quảng cáo để tìm ra chiến lược phù hợp nhất cho trang web của bạn

6. Đánh đồng với bố cục và nội dung chưa hẳn là phương pháp tối ưu .
Hãy thử cho màu sắc quảng cáo nổi bật hoàn toàn so với trang web (VD: Quảng cáo trắng trên nền đen ) hiệu quả có khi vượt xa bạn mong muốn , hãy gấy sự chú ý của bạn đọc vào quảng cáo đó thay vì đánh đồng với bố cục để có những click nhầm .

- Hãy thử mở lối đi riêng , nếu thực sự người đọc đã tìm thấy những gì họ tìm kiếm trên trang web của bạn vậy thì hãy mang đến cho họ những thông tin khác thú vị , đáng quan tâm và có chút liên quan tới nội dung bạn đang làm có thể thu hút được người đọc quan tâm và click vào nó

7. Bạn đặt quá ít quảng cáo , vậy thì hãy tăng số lượng lên để nó dễ dàng được tìm thấy nhưng hãy nhớ cái gì nhiều quá cũng không tốt

8. Có thể người đọc không thích kiểu quảng cáo của bạn , hãy lắng nghe ý kiến của họ để tìm ra chiến lược phù hợp nhất cho bạn và người đọc Blog hay trang web của bạn

9. Có lẽ người đọc ghét cái cảm giác bị lợi dụng hoặc click vào quảng cáo mang lại lợi nhuận cho một ai đó . Đối với quan điểm này bạn cũng không phải lo lắng vì những người như họ rất ít và cũng nên có chiến lược với những người này

10. Chiến lược quảng cáo của bạn chưa phù hợp hãy thay đổi nó . Khi bạn làm một việc gì đó liên quan đến kinh doanh về tiền bạc luôn cần có một chiến lược vì thế kinh doanh trực tuyến cũng không nằm ngoài quy luật này


Trên đây chỉ là một vài suy nghĩ do tôi đúc kết được , nó có thể đúng có thể sai nhưng cũng đem lại cho bạn những suy nghĩ đúng hơn về việc phát triển và tăng thu nhập của chính bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét