Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Khóa học Internet Marketing ở HCM

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN INTERNET MARKETING
Internet Marketing (hay Online Marketing, Digital Marketing) là một trong những hình thức tiếp thị hiện đại, hiệu quả, chi phí thấp. Tuy nhiên, đây là một hình thức tiếp thị mới và còn xa lạ với nhiều người làm marketing tại Việt Nam. EQVN hân hạnh giới thiệu chương trình đào tạo Chuyên Viên Internet Marketing với mục tiêu: giúp các doanh nghiệp và cá nhân khai thác tối đa cơ hội kinh doanh trên Internet thông qua hình thức tiếp thị mới mẽ này.

internet marketing
Là một người làm Marketing trong thời đại ngày nay, chắc không ai có thể thờ ơ với những biến đổi mạnh mẽ của Môi trường Internet.

Khách hàng, khách hàng tiềm năng của bạn đã lên mạng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đã vào cuộc, bạn phải làm gì ? Chương trình đào tạo Chuyên viên Internet Marketing (hay Online Marketing, Digital Marketing ) được xây dựng nhằm cung cấp những kiến thức, thông tin và những trải nghiệm hữu ích cho việc khai thác Internet hiệu quả phục vụ công tácMarketing.
Hoàn thành chương trình này bạn có thể hoàn toàn tự tin để bước vào thế giới Internet Marketing bằng khả năng quản lý chiến dịch, triển khai kế hoạch và sử dụng dịch vụ Internet Marketing tốt nhất.
Đăng ký
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Hoàn thành chương trình, học viên có thể :
  • Tự xây dựng được một kế hoạch Internet Marketing hiệu quả
  • Nắm bắt các công cụ Internet Marketing
  • Có thể tổ chức triển khai một chiến dịch Internet Marketing
  • Kết nối, chia sẻ cộng đồng Internet Marketing Việt Nam
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌCChuyên viên Internet marketing
A. Tổng quan về Internet Marketing
- Marketing và Internet
- Mô hình Internet Marketing
- Đặc điểm của Internet Marketing
- Hành vi người dùng trực tuyến
- Các nguyên lý Internet Marketing
- Xu hướng của Internet Marketing
B. Các công cụ Internet Marketing
- Website, blog, microsite, e-store....
- Marketing trên công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing)
- Marketing bằng truyền thông xã hội (Social Media Marketing), Online PR
- Quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display Ads)
- Email Marketing
- Mobile marketing
- Quản trị hệ thống thông tin Marketing
- CRM – Quản lý quan hệ khách hàng, marketing tự động
- Các công cụ đánh giá, theo dõi chiến dịch Internet Marketing
C. Phương pháp triển khai và kế hoạch Internet Marketing
- Phân tích, đánh giá tình huống hiện tại trên môi trường Internet
- Chiến lược Internet Marketing
- Lập kế hoạch Internet Marketing
- Triển khai chiến dịch Marketing trực tuyến
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing trực tuyến
- Các ví dụ điển hình và giới thiệu một số nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu.
D. Bài tập lớn:
Bài tập lớn dành cho các nhóm học viên, đây là bài tập thực hành xuyên suốt chương trình, giúp học viên có thể áp dụng lý thuyết vào thực tế một cách nhanh chóng.

Đối tượng đào tạo
- Bộ phận Marketing
- Bộ phận kinh doanh
- Bộ phận quản trị web
Phương pháp đào tạo
* Lý thuyết cô đọng, được minh họa qua các ví dụ thực tế.
* Hướng dẫn thực hành tại lớp
* Làm bài tập tại nhà trong quá trình học
* Các công cụ và tài liệu tham khảo
Ban cố vấn và giảng viên
Chương trình được xây dựng trên ban cố vấn Vietnam Online Marketing Conference với sự hỗ trợ của Vietnam Internet Marketing, tạp chí Marketing, Yahoo Vietnam, Admax Network, Gapit Communication...

Chuyên viên Internet Marketing
Khai giảng: 23- 6- 2011
(Tối thứ 3 - 5)
06- 7- 2011
(Tối thứ 2 - 4)
18:00 đến 21:00

Học phí: 4.900.000 đồng
Phòng học P1017, Lầu 10
Tòa nhà 180-182
Lý Chính Thắng,
Phường 9, Quận 3
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét