Chiến thuật truyền thống hiệu quả nhất là qua điện thoại: 73% chủ doanh nghiệp nhỏ dựa trên điện thoại (Telemarketing). Gần 3/4 chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ (73%) nói rằng họ sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị; 81% những người hiện đang sử dụng kênh truyền thông xã hội mong đợi hiệu quả gia tăng trong năm tới.
Facebook là kênh xã hội được sử dụng rộng rãi và hiệu quả nhất: 95% chủ doanh nghiệp nhỏ cho biết họ sử dụng Facebook cho doanh nghiệp, trong đó 82% cho rằng có hiệu quả tích cực.
Twitter và LinkedIn mang lại hiệu quả gần như nhau giữa các doanh nghiệp nhỏ:
Thông tin về dữ liệu: Kết quả từ cuộc khảo sát 1.572 chủ sở hữu và những nhà tiếp thị của các doanh nghiệp nhỏ (87% trong số đó có ít hơn 25 nhân viên), được tiến hành vào tháng 3 và tháng 4 năm 2011.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét