Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Quảng cáo Bánh trung thu – Làm sao để vượt trên đối thủ?


Là một sản phẩm mang tính mùa vụ điển hình, Tháng 8,9 hàng năm là mùa các nhà sản xuất, phân phối và kinh doanh Bánh trung thu đua nhau cạnh tranh giành giật thị phần.
Nhu cầu tìm kiếm về Bánh trung thu năm 2011
Nhu cầu tìm kiếm về Bánh trung thu năm 2011

Chỉ tập trung vào khoảng thời gian ngắn 2 tuần nhưng lượng tìm kiếm trên Google với những từ khóa liên quan đến “bánh trung thu” lại đặc biệt lớn, lên tới gần 100.000 lượt. Như vậy, có thể thấy đây là một cơ hội không thể bỏ qua với các nhà sản xuất, đơn vị phân phối muốn quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh số bán hàng.
Trung thu năm nay rơi vào ngày 30/9 dương lịch, như vậy khách hàng sẽ bắt đầu tìm kiếm các nhà cung cấp từ đầu tháng 9 và tập trung cao điểm vào 2 tuần cuối tháng 9.
Vậy bạn có thể làm gì để chớp lấy cơ hội tiếp cận khách hàng có nhu cầu trong khoảng thời gian ngắn đặc biệt này?
Câu trả lời là: Quảng cáo bánh trung thu trên Google!

Quảng cáo Bánh trung thu của bạn sẽ xuất hiện trên Google
Quảng cáo Bánh trung thu của bạn sẽ xuất hiện trên Google

Infolinks có thể giúp bạn:
  1. Lên kế hoạch quảng cáo trên Google.
  2. Biên soạn mẫu quảng cáo “bánh trung thu” hấp dẫn và “selling” nhất
  3. Lựa chọn các từ khóa trúng mục tiêu: banh trung thu, bánh trung thu, mua bánh trung thu, bánh trung thu hà nội…
  4. Cài đặt khu vực quảng cáo hợp lý: Chỉ tại 1 thành phố, hoặc cả nước…
  5. Tư vấn mức ngân sách phù hợp
  6. Tư vấn xây dựng trang web bán hàng hiệu quả
  7. Đưa quảng cáo của bạn lên Google: Khách hàng tìm kiếm > Click vào quảng cáo > Thăm website > Đặt hàng

Bạn cần làm gì?
  1. Chuẩn bị website bán “bánh trung thu” thật tốt
  2. Chuẩn bị kinh phí
và Gọi cho Infolinks ngay hôm nay để được tư vấn!
Điện thoại: 04 3839 8296
Hotline: 093 663 2110 – Mr Công – Chuyên gia quảng cáo Google được chứng nhận.
Email: cong.pham@infolinks.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét