Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

12 cách Make Money On Facebook!


 
Kiếm tiền với facebook! Nếu bạn là người dùng facebook hoặc đã được xung quanh các trang web mạng xã hội trong một thời gian, có thể bạn đã nghe nói đó. Tuy nhiên, là nó thực sự có thể kiếm tiền với facebook? Làm thế nào bạn sẽ đi về kiếm tiền trên facebook?

Vâng, nhờ có một số rất hữu ích và thân thiện với người dùng các ứng dụng, ngày nay hầu như bất cứ ai có một trang facebook, có thể kiếm tiền trong verity cách. Với cài đặt đơn giản, bạn có thể được trên con đường của bạn để kiếm tiền trên. Tất nhiên như bất kỳ phương pháp khác của việc kiếm tiền, cụ thể kiếm tiền trực tuyến, nó sẽ làm việc chăm chỉ và kiên trì để có thể làm cho một số tiền kha khá tiền trên. Mặc dù các ứng dụng này làm cho nó rất dễ dàng để có được trên con đường kiếm tiền với cuốn sách phải đối mặt, chiến lược của mình và một kế hoạch cũng nghĩ ra, kết hợp với sự bền bỉ và làm việc chăm chỉ, mà cuối cùng các yếu tố trong sự thành công hay thất bại của bạn trong việc kiếm tiền với facebook. Đây là một số ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền trên.

1. Radical Mua này giống như là một facebook làm ebay. Bạn có thể bán bất cứ thứ gì trên trang facebook của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng này độc đáo. Danh sách một mục và có nó hiển thị cho tất cả người dùng facebook ngay lập tức. Bây giờ, những suy nghĩ thú vị mà bạn có thể cung cấp hoa hồng cho những người khác sẽ bán hàng của bạn trên trang facebook của họ, cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn. Tất nhiên điều đó có nghĩa, ngay cả khi bạn không có bất kỳ mục nào để bán, bạn có thể hiển thị các dân tộc khác mục trên trang facebook của bạn và kiếm tiền với các hoa hồng bạn nhận được để bán những thứ có.

2. My merch Store Nếu bạn có màu đỏ 9 của tôi Website Để kiếm tiền với Bằng Thiết kế & Bán ... bài báo, sau đó bạn biết về Zazzle. Vâng, bây giờ zazzel cho phép bạn tạo và thiết kế các sản phẩm trên trang web của họ (đó là miễn phí) và bán chúng trên khuôn mặt của bạn cuốn sách. Hãy suy nghĩ về các cơ sở khách hàng tiềm năng cho t-shirts và tùy biến mũ và vv, đặc biệt nếu bạn có rất nhiều bạn bè facebook. Bạn cũng có thể bán sản phẩm được tạo ra bởi các nghệ sĩ khác và kiếm được một khoản hoa hồng trên đó. Vì vậy, ngay cả khi bạn không muốn để đối phó với thiết kế, bạn có một cách để kiếm tiền trên khuôn mặt bằng cách sử dụng cuốn sách Zazzle.

3. Cafe Press Đó là ý tưởng tương tự như Zazzle, nhưng với một cửa hàng trực tuyến lớn hơn nhiều và cũng được biết đến. CafePress cho phép bạn dễ dàng bán bất kỳ sản phẩm từ chống Shirts Obama để ủng hộ Obama Shirts, trên facebook của bạn và kiếm tiền, cho dù nó được tạo ra bởi bạn hoặc người khác.

4. Ether Ether là một trang web mà bạn có thể kiếm tiền bằng cách đưa ra lời khuyên cho những người qua điện thoại hoặc chat. Nhưng bây giờ, bạn có thể sử dụng ứng dụng mới của họ trên facebook để kiếm tiền trong khi đưa ra lời khuyên cho những người qua điện thoại. Nếu bạn giỏi cho lời khuyên, điều này có thể là cách để bạn có thể làm thêm một số tiền trên. Ngoài ra nếu bạn biết một ngôn ngữ thứ hai, ứng dụng này giúp bạn dễ dàng để dạy người khác và kiếm tiền. Bạn đặt mức giá và Ether cung cấp một số các cá nhân có thể gọi. Cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp đến số điện thoại cá nhân của bạn.

5. Music Blaster Với MusicBlaster bạn có thể đặt một cửa hàng âm nhạc đơn giản chút trên facebook của bạn, và bán âm nhạc từ BlastMyMusic.com. Bạn kiếm được 5% cho mỗi bài hát được bán ra. Các mát suy nghĩ về ứng dụng này là một thực tế rằng bạn có thể giúp ban nhạc yêu thích của bạn hay ca sĩ để bán âm nhạc của họ trong khi bạn kiếm tiền, cũng như giúp họ có được tiếp xúc nhiều hơn.

6. Garage Sale tên nói lên tất cả, những điều tốt đẹp của nó Bán nhà để xe cũ, nhưng một "facebooky" Bán nhà để xe. Bán nhà để xe chỉ cần thêm vào trang profile của bạn và danh sách những thứ bạn muốn bán. Khi ai đó mua một cái gì đó, nhà để xe bán hàng tự động hóa đơn thẻ tín dụng của người mua và cho phép bạn khi cho tàu hàng. tiền của bạn được gửi trực tiếp vào tài khoản Pay Pal của bạn, hoặc bạn có thể yêu cầu thanh toán bằng séc. Tuy nhiên, họ tính tiền hoa hồng 5% trên tổng giá bán, nhưng đó là tất cả. Không có lệ phí khác cho các thiết lập hoặc bất cứ điều gì như thế.

7. Shopit Shopit là một xã hội tự do thương mại mạng cung cấp cho người dùng khả năng mua, bán, thương mại bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ. Chỉ cần thêm một cửa hàng miễn phí cho facebook của bạn và bán bất cứ điều gì bạn muốn. Một cách dễ dàng để kiếm tiền trên.

8. FlameTunes FT được thành lập năm 2007 bởi một Iran-Mỹ có tên Nima Khakpour. Ứng dụng này được nhiều hơn cho các nghệ sĩ để bán âm nhạc của họ. Vì vậy, nếu bạn là một nghệ sĩ, FlameTunes cho phép bạn bán âm nhạc của bạn trên facebook của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để bán nhạc trên.

9. Lemonade Hãy nhớ rằng khi bạn thiết lập đứng đầu nước chanh của bạn trong cộng đồng của bạn? Vâng, ứng dụng này cho phép bạn sử dụng cùng một khái niệm, kết hợp thương mại và cộng đồng, và có một quầy nước chanh trong một khu phố (facebook) kỹ thuật số. Về cơ bản bạn thêm những gì bạn muốn bán hàng cho một quầy nước chanh, và đặt nó trên Facebook của bạn. Nó miễn phí và dễ dàng.

10. Ebay ai biết rằng đã đến? Vâng, bạn đoán nó. Bây giờ bạn có thể có ebay của bạn trên. Ứng dụng này cho phép bạn thêm danh sách đấu giá eBay để hồ sơ của bạn. Bán những thứ cho bạn bè facebook của bạn từ hàng thủ công, đồ trang sức vào các trang nhật ký, đồ lót và ngày ăn tối, hoặc chỉ bất cứ điều gì bạn đang bán hàng trên eBay! Bạn cũng có tùy chọn để thêm một đấu giá từ thiện mà bạn hỗ trợ, trên hồ sơ facebook của bạn. Tôi nghĩ rằng đó là một cách rất thông minh để kết hợp eBay và facebook, và bạn thậm chí không cần một tài khoản eBay!

11. Lending Club Nó gần giống như phát triển thịnh vượng, nơi bạn có đất tiền cho người khác và kiếm tiền với lãi suất các bạn thực hiện từ các khoản vay. Không phải lo lắng mặc dù, cho vay câu lạc bộ có tất cả các chi tiết được bảo hiểm. Vì vậy, nó hoàn toàn an toàn, và các quy phạm pháp luật và tin tưởng toàn bộ các vấn đề đang quan tâm của câu lạc bộ cho vay. Nếu bạn có thể sử dụng nó safley, nó có thể là một cách tốt để kiếm tiền với facebook của bạn.

12. e3buy Auction, bán hoặc trao đổi bất cứ điều gì. Bán đấu giá công cụ của bạn sử dụng hoặc mới. Với e3buy bạn có thể mở một cửa hàng tùy biến, tải lên logo của bạn và bắt đầu bán những thứ. không giống như ebay, không có hoa hồng, lệ phí phải nộp. nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Nó cũng được tích hợp đầy đủ với paypal, do đó, bạn có thể nhận được thanh toán nhanh.

Nếu bạn biết về bất kỳ ứng dụng mà làm cho nó có thể cho một để kiếm tiền bằng cách sử dụng facebook, cho tôi biết và tôi sẽ thêm vào danh sách này. Có bạn có nó, ngày 12 tháng miễn phí các ứng dụng mà bạn có thể tận dụng để kiếm tiền trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét