Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

Gọi điện VoiP, nhắn tin miễn phí từ “dế” Android



Viber được biết đến như phần mềm gọi điện VoIP và nhắn tin miễn phí phổ dụng trên iPhone. Mới đây, Viber Media đã phát hành phiên bản Viber cho điện thoại Android.

Tin liên quan
Viber cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện VoIP và gửi tin nhắn văn bản miễn phí đến người dùng điện thoại khác có cài đặt phần mềm này. Điểm đặc biệt của Viber là không yêu cầu bất kỳ đăng nhập nào, mà tự động kiểm tra nếu số điện toại liên lạc của bạn có trên Viber. Hơn nữa, Viber cũng không chứa những quảng cáo gây phiền nhiễu.
 
 
 
Để thực hiện cuộc gọi điện VoIP hoặc gửi tin nhắn văn bản miễn phí bằng Viber đến người khác ở bất cứ đâu trên thế giới, điện thoại của bạn chỉ cần có kết nối 3G hoặc Wi-Fi. Dĩ nhiên, số điện thoại người kia cũng cần đăng ký trên Viber thì bạn mới gọi điện hay nhắn tin được.
 
 
 
Video clip giới thiệu Viber cho Android: 
Bạn cài đặt miễn phí Viber cho điện thoại chạy phiên bản Android từ 2.0 trở lên tại địa chỉhttps://market.android.com/details?id=com.viber.voip 
Cách sử dụng Viber trên điện thoại Android cũng tương tự như trên iPhone. 
===============================================================================

Quảng cáo di động 2010: Android lại thắng lớn

Mobclix (hãng cung cấp dịch vụ quảng cáo di động lớn nhất) vừa đưa ra bản báo cáo năm 2010 về những xu hướng hiện tại và tương lai của thị trường quảng cáo di động.

Theo báo cáo này, năm 2010 là một năm "bận rộn" của các công ty quảng cáo di động, với những sự kiện như Google mua lại AdMob, Apple thâu tóm Quattro và tung ra dịch vụ iAds... Vì lẽ đó, không có gì ngạc nhiên khi báo cáo của Mobclix lại tập trung phân tích cuộc chiến quảng cáo giữa hai "đối thủ" lớn Apple và Google trên thị trường hiện nay, chính xác hơn là giữa iPhone và các thiết bị di dộng chạy Android. So với năm trước, số lượng quảng cáo trên nền tảng Android đã tăng 420%, trong khi con số này trên iPhone là 347%.


Một xu hướng mới đang phát triển ngày càng rộng rãi trên thị trường quảng cáo di động là phương thức đấu giá quảng cáo thời gian thực (real - time bidding). Mobclix dự đoán đấu giá quảng cáo thời gian thực sẽ chiếm 10% - 15% tổng số lượng quảng cáo di động được đăng tải trong năm 2011, và đến năm 2015, nền tảng quảng cáo thời gian thực sẽ chiếm 50% số lượng các mẫu quảng cáo trực tuyến.


Quảng cáo truyền thông đa phương tiện (rich media) đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi chiếm đến 37% số lượng quảng cáo di động của Mobclix, tăng 115% so với cùng kì năm ngoái. Các nhà làm quảng cáo đang rất quan tâm đến loại hình quảng cáo mới này, mà iAd của Apple là một điển hình cho việc áp dụng các hình thức quảng cáo tương tác với nội dung và hình thức được đầu tư thiết kế hấp dẫn, đẹp mắt.


Báo cáo của Mobclix cũng khảo sát số lượng các dụng di động theo từng loại hình cụ thể. Game, sách và giải trí là các loại hình có số lượng ứng dụng được phát triển nhiều nhất. Mobclix cho biết một người dùng điện thoại thông minh bỏ ra trung bình 2,8 giờ/ngày để sử dụng các ứng dụng, và ba trong số năm người dùng khi bật máy sẽ mở một ứng dụng trước khi chuyển qua duyệt web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét