Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Làm thế nào để thiết lập một cửa hàng trên Etsy bán hàng thủ công trực tuyến.

Etsy là buổi chiếu ra mắt cho người tạo trang web bán tự tạo của họ và hàng thủ công làm bằng tay. Bán hàng thủ công trực tuyến với Etsy là dễ dàng và giá cả phải chăng. Chỉ trong một vài bước đơn giản bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để bán hàng thủ công trực tuyến và sử dụng một doanh nghiệp Internet để kiếm tiền trực tuyến.

Đây là những gì bạn cần:

Máy ảnh kỹ thuật số

Thủ công các mục để bán

1. Khi thiết lập một tài khoản Etsy bán hàng thủ công và các mặt hàng tự chế trực tuyến, suy nghĩ lâu dài và khó khăn về tên doanh nghiệp bạn muốn sử dụng. Etsy thành công các doanh nghiệp kiếm tiền trực tuyến chọn tên phù hợp với loại mặt hàng mà họ đang bán. Ví dụ, cửa hàng "dệt kim" chỉ bán các mặt hàng liên quan đến dệt kim.

2. Một khi bạn đã lựa chọn tên doanh nghiệp, hoàn thành việc đăng ký trực tuyến của Etsy kinh doanh internet của bạn. hình thức là tự giải thích, nhưng bạn sẽ muốn có thông tin tài khoản PayPal của bạn đã sẵn sàng.

3. hàng thủ công bán trực tuyến tại Etsy yêu cầu làm một danh sách cho mỗi mục. Không giống như nhiều doanh nghiệp trực tuyến, Etsy chỉ tính một lệ phí nhỏ (20 tại thời điểm xuất bản.) Cho mỗi danh sách. Không có phí thêm để trả tiền để Etsy. Tạo một danh sách cho từng ngành nghề bạn muốn bán hàng trực tuyến.

4. Chụp ảnh chất lượng mặt hàng của bạn. Mỗi niêm yết trên Etsy cho phép bạn mất đến năm hình ảnh của từng ngành nghề bạn muốn bán hàng trực tuyến. Sử dụng ánh sáng tự nhiên và độ phân giải cao khi có thể.

Những gợi ý:

Luôn luôn tải lên năm hình ảnh khi có thể.

Tag các mục của bạn bằng cách sử dụng tất cả các không gian tag 14. Điều này cung cấp khả năng hiển thị tối đa thủ công của bạn để bán.

Tham gia Etsy nhóm và tham gia vào các diễn đàn của cộng đồng.


=======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét