Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Những chú chim Angry Birds xinh xắn và dễ thương

Những chú chim Angry Birds xinh xắn và dễ thương lắm teen ạ.
Hiện đang lên cơn sốt trên khắp thế giới, Angry Birds cũng nhanh chóng len lỏi vào từng ngõ ngách 2-Tek với phong cách nhí nhảnh dễ thương. Từ phụ kiện trang trí, đồ chơi thú bông cho đến những chiếc USB xinh xắn... mọi thứ đều có thể hóa thân thành "chim điên" rồi í!
 
Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm thẻ nhớ lưu trữ khác nhau, giá bán phổ biến trong khoảng 23 USD (khoảng 500k VNĐ) mỗi chiếc nhé.
 
 






 
Không chỉ USB mới được người dùng chọn mua thường xuyên mà những mẫu vỏ bảo vệ điện thoại cũng rất mê hoặc. Nhờ vào sự tiện dụng và bắt mắt của mình, phụ kiện Angry Birds đang dần trở thành mặt hàng cực hot trong làng công nghệ đó nha.
 
Phụ thuộc kích cỡ mà bộ cánh “chim điên” có giá bán khác nhau, nhưng đều không vượt quá 46 USD (khoảng gần 1 triệu đồng) mỗi chiếc.
 
 
 




 
Thông tin chi tiết bạn hãy tìm hiểu thêm tại đây.
 
Được phát hành bởi Chilingo vào tháng 12 năm ngoái, Angry Birds giới thiệu gameplay rất đơn giản: người chơi điều khiển lũ chim tấn công đám lợn xanh quỷ quyệt đã ăn cắp những quả trứng của mình. Trong mỗi màn chơi, bạn sẽ dùng súng bắn những chú chim về phía chỗ trú ẩn của đồng bọn lợn xanh. Khi mọi đối thủ trong màn chơi đã bị tiêu diệt, bạn sẽ bước sang thử thách tiếp theo.
 


















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét