Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Làm thế nào để bán hàng trực tuyến

Với internet ngày càng trở nên phổ biến hơn và có được một sự hiện diện trực tuyến không chỉ cực kỳ dễ dàng nhưng rất quan trọng trong việc mở rộng kinh doanh của bạn. Có những trang web khác nhau đang phát triển có thể hỗ trợ cả kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong việc bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến. Trong những đoạn sau tôi sẽ liệt kê một số các trang web đứng đầu có thể được sử dụng để bán hàng của bạn hoặc những ý tưởng trực tuyến. Cho dù bạn là một nghệ sĩ hay suy nghĩ của hàng bán lẻ có một lối thoát cho bạn bán hàng trực tuyến. Một số trang web yêu cầu một khoản phí vào danh sách các mục của bạn, một số là miễn phí và có được điều này một số thậm chí trả tiền cho bạn vào danh sách các mục của bạn. Vì vậy, đọc và thưởng thức.

Đây là những gì bạn cần:

Internet.

Sản phẩm

Ý tưởng

1. Hầu hết chúng ta đã quen thuộc với các trang web eBay hàng đầu. com, Amazon. com và Mua. com chúng rất phổ biến khi bán trực tuyến. Thiết lập một tài khoản rất dễ dàng và họ là một cách tuyệt vời để bắt đầu bán sản phẩm của bạn. Họ tính lệ phí để thêm các mục của bạn và cũng tính lệ phí khi mặt hàng đó được bán. Hai trang web là tuyệt vời để trưng bày sản phẩm của bạn bởi vì họ thúc đẩy một lưu lượng truy cập ấn tượng trực tuyến.

2. iOffer. com là một công ty trực tuyến, có một khái niệm rất thú vị để bán hàng của bạn trên internet và không có lệ phí vào danh sách các mục của bạn. Họ chỉ tính một lệ phí khi mặt hàng đó được bán. Trên trang web này, bạn có thể liệt kê như là giá cố định hoặc bạn có thể chấp nhận cung cấp từ những người mua tiềm năng. Một khi bạn và khách hàng của bạn đi đến thỏa thuận về một mức giá mặt hàng đó sẽ được bán và cả hai bên đều hạnh phúc.

3. Một cách khác để có được tiếp xúc dành cho những ý tưởng của bạn và trực tuyến mặt hàng được liệt kê các mục của bạn trên các trang web cung cấp danh sách phân loại miễn phí. Tất nhiên các đỉnh một là Craigslist. org nhưng trang web này không phải là con trai duy nhất trong thị trấn. Có rất nhiều cung cấp dịch vụ này và nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập trực tuyến. Một số cử viên hàng đầu là vendanything. com, Kijiji. com, ksl. com và webleeg. com.

4. Ba trang web được biết cũng đang phát triển mà cho phép bạn ghi danh sách hoàn toàn miễn phí và thiết lập một cửa hàng trực tuyến. Họ là Blujay. com, ecrater. com và Buyitsellit. com. trang web này không tính lệ phí vào danh sách các mục của bạn và không có phí khi hàng của bạn được bán. Tất cả lợi nhuận của bạn đi vào túi của bạn.

5. Esty. com, Artisanstreet. com, craftersbazaar. net và ebay. com là trang web tuyệt vời cho các nghệ sĩ và cá nhân sáng tạo vào danh sách bán hàng thủ công của họ và họ tạo ra rất nhiều lưu lượng truy cập trực tuyến.

6. Listasaurus. com trang web này thực sự trả tiền cho bạn vào danh sách một mục để bán trực tuyến. Hai mươi năm xu (25.) Cho đến 50 quảng cáo. Tất nhiên có những tiêu chí nhất định để được đáp ứng, nhưng nó rất đơn giản hãy kiểm tra các trang web để tìm hiểu thêm.

7. Cách tốt nhất để bán hàng trực tuyến là xây dựng trang web của riêng bạn. Bằng cách này, bạn là chủ sở hữu duy nhất và chịu trách nhiệm, không ai sẽ được đưa ra mệnh lệnh tốc độ của bạn. Tất cả các trang web trên nên được sử dụng để tạo ra và lưu lượng truy cập vào website của bạn. Các trang web tốt nhất giúp trong việc xây dựng đế chế trực tuyến của bạn là Sitebuildit. com và Volusion. com

Những gợi ý:

Khi bán thẻ tín dụng trực tuyến chấp nhận điều này làm cho việc bán hàng rất dễ dàng. Thiết lập một tài khoản Paypal hoặc một tài khoản thanh toán Google nó là một ý tưởng thông minh và rất khuyến khích.

Hãy chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Trả lời tất cả các email trong vòng 24 giờ.

Thành lập doanh nghiệp của bạn và xây dựng thương hiệu.

Cảnh giác với những trò gian lận đặc biệt là với các đơn đặt hàng tiền nếu chi phí mục 24. 95 không bao giờ chấp nhận một trật tự tiền nhiều hơn giá thực tế. Đây là cách rất nhiều người bán hàng bình là lừa hết tiền của họ.

Thực hành thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét