Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Sofa Bed - Sofa giường

Được làm từ chất liệu da nỉ cao cấp kết hợp với phần nệm mút lò xo bên trong, tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. Khung sản chiếc Sofa giường được làm từ gỗ cứng, thiết kế trên một dàn vững chắc, chân ghế hình trụ tròn luôn đảm bảo sự vững chãi cho toàn bộ sản phẩm.
Tp. HCM: 0909 723 389

sofa giuong cao cap mau den san xuat tai malaysia
Sofa giường cao cấp màu đen sản xuất tại Malaysia
Chiếc Sofa giường được thiết kế hết sức linh hoạt, hoạt động theo cơ chế Clic Clac giúp cho phần lưng ghế ngả ra, thế là bạn đã có 1 chiếc giường hơn hoàn hảo cho bất kỳ ai, 1 chiếc giường mà bạn sẽ muốn sử dụng hàng ngày.

Được thiết kế trên chất liệu da nỉ cao cấp, mang màu tím sang trọng quyến rũ, cùng thiết kế linh hoạt bộ Sofa không những là nơi giúp bạn tiếp đón bạn bè người thân, mà nó cũng dễ dàng biến thành một chiếc giường êm ái và rộng rãi cho bạn nghỉ ngơi.
sofa giuong mau tim
Sofa giường màu tím
Thiết kế không tay phóng khoáng, chất liệu vải trẻ trung , chân cao thanh thoát hiện đại.Chiếc Sofa giường còn rất linh hoạt trong việc sử dung: 2 Modul tách rời, với thiết kế không tay bạn vừa có thể sử dụng như 1 bộ sofa góc để tiếp khách, vừa có thể tách ra thành giường.
chiec sofa bien thanh chiec giuong am ap va rong rai
Chiếc Sofa biến thành chiếc Giường ấm áp và rộng rãi
sản phẩm được làm trên khung kim loại cứng nên giúp cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ vững chắc của toàn bộ sản phẩm.
Bepxinh.vn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét