Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

YouNet Media ra mắt ứng dụng Facebook hỗ trợ Social Media Marketing

Sử dụng kênh Facebook để tổ chức cuộc thi, bán hàng, quảng bá sản phẩm,…nhằm thu hút thêm người quan tâm đến fanpage, dịch vụ và sản phẩm của mình, hiện không còn là những hoạt động xa lạ đối với Social Media Marketing.
Thế nhưng không phải ai cũng biết tạo riêng cho mình một ứng dụng tích hợp vào fanpage, ngay cả ứng dụng đơn giản nhất. Hiểu rõ khó khăn đó của người dùng, YouNet Media, một dịch vụ của công ty YouNet, đã ra mắt các ứng dụng tích hợp trên nền tảng mạng xã hội, hỗ trợ tối đa một người dùng bình thường cũng có thể tự làm social media marketing. Nền tảng mạng xã hội YouNet Media hỗ trợ đầu tiên là Facebook, mạng xã hội có số lượng người dùng lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Các ứng dụng tích hợp đó bao gồm:



1.Photo Contest: Cho phép người dùng cài đặt ứng dụng để tổ chức cuộc thi về ảnh trên fanpage. Ở vai trò quản lý cuộc thi, người dùng có thể nhanh chóng kiểm soát, đối chiếu số lượng “Thích”, “Bình luận” để tìm ra người đang dẫn đầu cuộc thi. Bên cạnh đó, người dùng có thể quản lý hình ảnh tham gia dự thi dễ dàng, không mất quá nhiều công đoạn thủ công như trước (người tham gia dự thi phải gửi hình ảnh qua email, ghi chú rõ ràng sau đó, fanpage mới đăng tải lên từng hình ảnh,…)

Một số fanpage đã ứng dụng Photo Contest thành công như Thời trang Tiki, Hội những người thích chế truyện Doraemon.



2.Video Contest: Tương tự như ứng dụng Photo Contest, Video Contest cho phép người dùng quản lý cuộc thi bằng video nhanh chóng và hiệu quả hơn, hỗ trợ các định dạng video phong phú.



3.Coupon: Nếu bạn đang là chủ một địa điểm ăn uống nào đó, không cần nhờ tới mua hàng theo nhóm, bạn vẫn có thể phân phối coupon đến khách hàng của mình thông qua ứng dụng này. Với tốc độ lan truyền trên mạng xã hội nhanh như vũ bão hiện nay, ứng dụng Coupon rất phù hợp dành cho các dịp khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới.



4.Sweepstakes: là ứng dụng chọn người trúng thưởng ngẫu nhiên dành cho thành viên (fan) trong fanpage. Ứng dụng này linh hoạt cho phép thành viên có thể sử dụng thông tin cá nhân trên Facebook để đăng ký tham gia chương trình. Người quản lý có thể yêu cầu người dùng chưa phải là thành viên của fanpage Like/Thích fanpage của mình trước khi điền thông tin tham gia.



5.Tự tạo một shop online trên Facebook fanpage không còn là điều khó khăn với ứng dụng Social Store. Tích hợp đầy đủ những chức năng cần thiết của một gian hàng trực tuyến, hơn thế nữa, tất cả những hoạt động mua hàng, bán hàng được lan truyền một cách tự nhiên đến cộng đồng.

FOCI, một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích đã nhanh chóng cập nhật Social Store lên fanpage của mình. Các bạn có thể tham khảo tại đây.

Tham khảo thông tin chi tiết và chi phí tại website của YouNet Media: http://vn.media.younetco.com

Action.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét