Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

4 lý do doanh nghiệp nên chat video Facebook

facebook_curtain_180-5192636.jpg

ICTnews - Facebook vừa bổ sung tính năng chat video mới được người sử dụng chào đón. Tính năng này cũng có thể đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.


1. Bạn luôn ở trên Facebook
Mọi người thường dùng nhiều thời gian trên Facebook hơn là các trang mạng khác. Vì vậy bạn sẽ chẳng phải mất nhiều thời gian và công sức để thiết lập một mạng xã hội cho các mối quan hệ đồng nghiệp, khách hàng và cộng sự cho công ty của mình. Nếu như bạn đang kết nối và liên hệ trên Facebook, khi cần liên lạc với ai bạn chỉ cần kích để chat video trên Facebook. Như vậy sẽ rất thuận lợi và tiết kiệm thời gian.
2. Mọi người cũng luôn ở trên Facebook
Facebook đã có hơn 750 triệu thành viên. Với một “bể” người như vậy, hầu hết những ai mà bạn muốn nói chuyện/liên hệ đều có ở trên Facebook. Bạn sẽ không phải mất công sức nhiều để tìm cách liên lạc với một ai đó.
3. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Một số việc chỉ có thể thực hiện thành công khi “mặt đối mặt”. Một số người làm việc hiệu quả hơn khi họ được đối diện với đối tác. Nhưng nếu bạn không đang ở cùng một phòng với người đó, bạn có thể sử dụng chat video của Facebook. Phải đi gặp mặt rất mất thời gian, ví dụ như đi xuống đại sảnh để gặp đồng nghiệp, đi khắp thành phố để gặp khách hàng hay đi sang nước khác để gặp nhà cung cấp. Các chuyến đi luôn làm bạn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc. Chat video trên Facebook là một cách hay để giải quyết vấn đề này.
4. Không mất phí
Các công ty thường chi một khoản tiền rất lớn để xây dựng cơ sở hạ tầng cho các cuộc hội thảo video. Thì giờ đây bạn có thể dùng chat video Facebook miễn phí.
Lần đầu tiên xuất hiện, chat video Facebook có thể còn một số những “khiếm khuyết”. Nhưng nó vẫn có nhiều lợi ích mà các doanh nghiệp nên tận dụng.
Phạm Khánh
Theo PCWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét