Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

10 công cụ SEO miễn phí tốt nhất 2011

Sàng lọc một ma trận những thông tin về SEO để tìm thấy thông tin chất lượng quả thật sự là 1 thử thách. Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm một cách tự nhiên có thể là một công việc toàn thời gian đối với nhiều người, phụ thuộc vào những mục tiêu SEO plan của bạn. Rất may là có những cách đơn giản để bạn có thể rèn luyện mình thông qua những công cụ SEO miễn phí được cung cấp trên mạng. Chúng tôi đã sưu tầm dưới đây 1 danh sách những công cụ SEO tốt nhất năm 2011 để bạn hiểu rõ về site của mình, về nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, về những từ khóa và cách tạo ra 1 chiến lược để thống trị những bộ máy tìm kiếm. Bởi vì do sự phát triển tự nhiên của công nghệ, chúng tôi có thể sẽ phải cập nhật danh sách này trước khi năm 2011 kết thúc, nhưng đây là danh sách hiện tại.[/h]
Ban đầu thì chúng tôi đã chần chừ trong việc công bố danh sách này bởi vì những nguồn tài nguyên này rất quý giá. Nhưng vì chúng tôi thích chia sẻ nên đây là danh sách đó:

Điều đầu tiên thì bạn phải hiểu site bạn trông như thế nào dưới con mắt của những công cụ tìm kiếm từ quan điểm của 1 SEO.

Công cụ SEO #1

SEO Website Grader 
www.websitegrader.com

Công cụ SEO #2 : SEO Blog Grader 
www.blog.grader.com

Công cụ SEO #3 : Check Backlinks & Anchor Text 
www.bluebacklinks.com 


Công cụ SEO #4 : Search Engine Spider Simulator 
www.webconfs.com/search-engine-spider-simulator.php 


Công cụ SEO #5 : Alexa Ranking (Xếp hạng toàn cầu, phân tích tìm kiếm, v.v...) 
www.alexa.com 


Công cụ SEO #6 : SEO Book – Free SEO Tools (Những công cụ SEO này có thể được dùng cho những phân tích & chỉ số của website đang hoạt động .) 
www.tools.seobook.com

Tiếp theo là lúc để đánh giá đối thủ của bạn trông như thế nào. (Sử dụng những công cụ ở trên & dưới đây để dùng cho mục đích đó)

Công cụ SEO #7 :Spy on Your Competitors (Nghiên cứu những từ khóa & adwords của đối thủ) 
www.spyfu.com

Bây giờ là lúc để bỏ đi khoảng thời gian dành cho nghiên cứu. Công cụ tinh vi này của google sẽ cho phép bạn nghiên cứu những từ khóa của ngành bạn để hiểu về chỉ số lưu lượng nội vùng & toàn cầu

Công cụ SEO #8 : Google Keyword Tool 
www.adwords.google.com/select/KeywordToolExternal

Khi mà bạn đã sẵn sàng để tiến lên với 1 chiến lược SEO thì những công cụ dưới đây sẽ giúp bạn trong việc đăng kí công cụ tìm kiếm & danh mục cũng như việc phân phối bài viết PR.

Công cụ SEO #9 : Search Engine & Directory Submission Tool 
www.ubl.org 


Công cụ SEO #10 : Press Release Article Distribution 
www.prnewswire.com

Xem clip: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét