Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Tã vải cao cấp – Thoải mái cho bé, tiết kiệm cho mẹ


Tã giấy thuận lợi trong chăm sóc bé hiện nay. Tuy nhiên, tã giấy cũng chứa một số chất như chất tẩy trắng nguyên liệu, sợi nylon bọc ngoài, sử dụng tinh thể siêu thấm.
Tháng nào cũng vậy, chi phí tã giấy (bỉm) cho con ngang ngửa với chi phí sữa, chị Hoa (Đào Tấn, Hà Nội) không biết làm cách nào để giảm chi phí. Thêm nữa, thời tiết nắng nóng, bé cứ bị hăm, chị đành đưa con tới bác sỹ khám thì được bác sỹ tư vấn nguyên nhân là do tã giấy (bỉm). 

Tã giấy thuận lợi trong chăm sóc bé hiện nay. Tuy nhiên, tã giấy cũng chứa một số chất như chất tẩy trắng nguyên liệu, sợi nylon bọc ngoài, sử dụng tinh thể siêu thấm. Do đó, khi quấn tã giấy cho bé trong thời gian dài, vùng da bị bịt có thể tăng nhiệt độ. Đó là lý do mông bé đỏ tấy suốt. Các mẹ bối rối không biết làm sao vì bé còn nhỏ cũng chưa tập xi và ngồi bô được, mặc tã giấy cho con thì được cái thuận tiện nhưng lại sợ bị hăm.

Tã vải cao cấp thật thoải mái, khô thoáng, mềm mại cho bé:

Một lần tới chơi nhà Hằng cô bạn thân hồi đại học thì thấy em bé nhà Hằng mặc một loại tã vải rất đẹp, có nhiều màu sắc và được in hình ngộ nghĩnh rất dễ thương. Tò mò, Hoa hỏi cô bạn thì được Hằng chia sẻ đang dùng tã vải cao cấp cho bé.


Khác với tã vải hình tam giác, tã vải cao cấp được thiết kế hình dáng giống tã giấy với nhiều chất liệu vải cotton thoáng mát và đặc biệt không bị hăm. Nghe cô bạn thân mách nhỏ, chị Hoa đã mua cho bé nhà mình 5 bộ tã vải ở Bambi Boutique về dùng thử và hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này. Tã vải này được thiết kế với chất liệu co dãn, đàn hồi nhằm mục đích vừa khít với em bé, mặt ngoài không thấm nước, chống rò rỉ ra bên ngoài, thoáng mát bên trong. Được thiết kế khóa gián hoặc nút bấm rất thời trang, với màu sắc đa dạng, nhiều hình ngộ nghĩnh và chất liệu vải mềm mại. 

Tã vải tiết kiệm tối đa cho mẹ và bé:

Chị Mai, nhà ở cầu giấy chia sẻ, chi phí tã giấy (bỉm) cho con gái đầu lòng là khoảng 850 nghìn đồng tới 1 triệu/ tháng. Tính ra khoảng 3 năm dùng tã giấy cho bé hết 36 triệu cho chi phí tã giấy. Đang bầu bé thứ 2, lần này chị sẽ mua tã vải dùng cho bé. Chị Hồng đang bầu tháng thứ 8 cho biết, chị đang tìm hiểu về các loại tã và được biết các mẹ ở nước ngoài, đặc biệt là châu Âu và Mỹ đang chuyển xu hướng sang dùng tã vải cho con, chi phí tính ra khoảng 1/10 so với tã giấy. Ngoài ra, với đặc tính có thể tái sử dụng, dùng tã vải tiết kiệm được rất nhiều so với dùng tã giấy.


Tã vải tuyệt đối an toàn cho con:

Chi Thu (Hoàng Mai, Hà nội) có lần vào Hồ Chí Minh công tác đã mua cho cún con nhà mình hơn chục bộ về dùng, và mua thêm 5 bộ về tặng thôi nôi cho em bé của cô bạn đồng nghiệp, cũng vui vẻ chia sẻ dùng tã vải thì thật an toàn và không còn phải lo lắng về những hóa chất có trong tã giấy dùng 1 lần. Chị tìm hiểu trên internet thì được biết ngay cả những nhân vật tiếng tăm như diễn viên Julia Roberts, Maggie Gyllenhaal hay nhạc công Dave Matthews đều đã dùng tã vải cho các con của mình


Tã vải tốt hơn đối với môi trường:

Tã giấy chính là sản phẩm thứ 3 trong dòng chất thải tạo ra không khí độc hại và ô nhiễm nguồn nước là tiềm năng nguy cơ đến sức khỏe cho trẻ em. Vì vậy dùng tã vải là 1 sự đầu tư cho sức khỏe con em chúng ta.

Chọn mua tã vải cao cấp – chất liệu nhập ngoại với giá hợp lý:

Hiện nay trên thị trường có một số loại tã vải với chất liệu và giá cả khác nhau. Các mẹ mua tã vải cho con chú ý phải xem kỹ chất liệu, độ co dãn đàn hồi ở vùng bắp chân, kiểm tra độ dày mỏng, độ thấm hút của miếng lót bên trong. 

Tã vải cao cấp của Bambi boutique là nhãn hàng của Ba Lan hiện nay được nhiều mẹ trên toàn quốc tin dùng và chọn lựa để đặt hàng. Tã vải của Bambi Boutique được Quarter 3 chứng nhận Chất Lượng An Toàn cho Trẻ Em.

Thêm nữa, giá cả tã vải của Bambi boutique ưu đãi hơn so với các cửa hàng khác vì chủ yếu Bambi boutique phân phối buôn (sỉ) cho nhiều đại lý trên toàn quốc, vì vậy, các mẹ mua lẻ cũng sẽ được hỗ trợ giá như giá bán buôn.

Đặc biệt, cửa hàng, shop hoặc khách hàng nào muốn làm đại lý bán lẻ tã vải cao cấp cho Bambi boutique sẽ được hưởng giá ưu đãi.


Bambi Boutique cung cấp sản phẩm tã vải với nhiều mẫu mã đa dạng cho các bé tha hồ điệu:
3 size: S, M, L trong 1 quần tã vải:
Tã vải chất liệu PUL + Miếng lót Microfiber: 145.000đ
Tã vải chất liệu Minky + Miếng lót Microfiber: 155.000đ
Tã vải chất liệu PUL + miếng lót Bamboo: 185.000đ
Tã vải chất liệu Minky + miếng lót Bamboo: 195.000đ
Miếng lót bằng chất liệu Bamboo: 75.000đ
Miếng lót bằng chất liệu Microfiber: 35.000đ

Mọi chi tiết xin liên hệ: Bambi Boutique
Webiste: http://www.bambi.vn
Hoặc: http://www.tavaicaocap.com
Điện thoại: 0909 354 880
(Sản phẩm được nhập khẩu bởi Cty Việt Bảo Hân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét