Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Xem bói năm 2012 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10) [Theo cung Hoàng Đạo]

cung-Thien-Binh
Tử vi 2012 của cung Thiên Bình hứa hẹn đây sẽ là một năm tuyệt vời. Từ tháng 6 trở đi, những con người năng động và quyết đoán thuộc cung Thiên Bình sẽ thành công trên rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh của riêng mình. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ trải nghiệm nhiều sự thay đổi tích cực.

Bạn có thể sẽ kết hôn, tìm thấy tình yêu của đời mình hoặc củng cố quan hệ với gia đình và con cái. Nếu bạn vẫn chưa quyết định mình cần làm gì, thì đây là thời điểm tốt để suy nghĩ. Những dự án mới sẽ xuất hiện. Nhờ sự cảm thông của những người xung quanh, bạn có cơ hội hiểu rõ hơn về những gì mình cần. Tiếp xúc với những người am hiểu sẽ giúp bạn học được nhiều điều trong lĩnh vực của mình. Đừng quên đi những người bạn cũ. Năm nay, bạn không nên cô lập bản thân mình với mọi người. 

Việc làm và kinh doanh:

Năm nay, tài chính sẽ là vấn đề nổi trội. Bạn cần nỗ lực để các dự án và ý tưởng được triển khai. Một số dự án sẽ được bắt đầu vào năm 2012. Hãy kiểm tra tài khoản cá nhân và thanh toán các khoản nợ. Điều này sẽ cho phép bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tập trung xây dựng kế hoạch làm việc. Nó còn giúp bạn tránh được những quyết định sai lầm trong tháng 9. Hãy tiết kiệm tiền và tránh xa những cám dỗ có thể khiến bạn vung tay quá trán. Trong năm nay, việc đầu tư bất động sản đòi hỏi bạn phải thận trọng hơn; đừng quá tin vào những gì được nghe. Hãy cẩn thận tìm kiếm và đánh giá thông tin thật chính xác.

Tình yêu:

Bạn sẽ bị cuốn đi bởi cơn lốc của tình yêu và sự đam mê. Vì vậy, có khả năng bạn sẽ kết hôn trong năm nay.Những ảnh hưởng của sao Thổ sẽ khiến bạn cảm thấy có nhu cầu rất lớn về mặt cảm xúc và phiêu lưu. Hãy dựa vào trực giác, nó sẽ giúp bạn không bị mất phương hướng. Bạn sẽ học được cách hấp dẫn người khác phái và có khả năng cảm nhận được đối tượng bạn dự định chinh phục đang mong muốn điều gì. Bạn sẽ khám phá ra nguồn năng lượng mới giúp củng cố và cân bằng các mối quan hệ mà không làm mất những cảm xúc dâng tràn, đó là thứ rất quan trọng đối với bạn.
Nếu bạn vẫn còn độc thân thìnhững cuộc gặp gỡ mới trong khoảng thời gian này sẽ giúp bạn sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình. Hai tháng cuối năm sẽ hơi mâu thuẫn, nhưng bạn cần tỏ ra lạc quan, điều này sẽ giúp bạn giải quyết thành công những mâu thuẫn trong tình yêu.

Tài chính:

Với mong muốn ổn định về mặt kinh tế, bạn sẽ cố gắng hết sức để nâng cao vị thế tài chính của mình. Bắt đầu từ tháng 6/2012, những sáng kiến và phương pháp của bạn sẽ mang lại lợi nhuận. Đừng lãng phí tiền bạc vào những thứ không cần thiết; hãy lập kế hoạch chi tiêu, chỉ quan tâm đến những nhu cầu chính yếu.

Các mối quan hệ:

Năm nay, mọi mong muốn của bạn sẽ được toại nguyện. Năng lượng hợp nhất của Mặt Trời, Sao Thổ và Sao Hỏa sẽ mang đến cho bạn một trạng thái mới và gây ấn tượng với những người xung quanh. Tất cả mọi thứ sẽ thay đổi. Đừng nghi ngờ hướng đi mình đã chọn, điều quan trọng lúc này là bạn cần chứng tỏ tầm quan trọng và sức mạnh của mình. Sao Diêm Vương sẽ đem lại sự lỗ mãng và mỉa mai trong bạn, rất khó để kiềm chế nó. Tất cả tùy thuộc vào việc bạn có thể duy trì sự cân bằng và lựa chọn con đường tốt nhất cho mình hay không.

Sức khỏe và năng lượng:

Năng lượng sống dồi dào sẽ là một thế mạnh của bạn trong năm nay. Sao Thổ sẽ giúp bạn giảm thiểu những rắc rối hiện tại và những mối lo ngại về sức khỏe trong tương lai. Dựa vào bản năng, bạnsẽ tìm ra điểm cân bằng giúp gia tăng nguồn năng lượng và có được những hỗ trợ cần thiết. Bạn sẽ trở nên khôn ngoan hơn để tránh những tình huống căng thẳng và xung đột. Vị trí của Sao Thủy khiến chobạn phảităng cường hoạt động trí óc. Sự nội cân bằng sẽ hài hòa hơn. Bạn cần chú ý nhiều hơn nữa để phát triển niềmđam mê của mình. Sao Mộc có xu hướng cô lập bạn. Đừng quên chế độ ăn uống lành mạnh, đặc biệt là trong tháng 6 và tháng 7/2012 để tránh tình trạng quá tải một cách không cần thiết của cơ thể.
Khôi phục hệ thống thần kinh và trạng thái tình cảm. Hãy quan tâm đến chế độ ăn của bạn. Bạn sẽ có được một vóc dáng tuyệt vời trong mùa thu tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét