Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Tuổi Ngọ trong năm Nhâm Thìn



Nằm ở vị trí số 7 trong bảng 12 con giáp, các chú Ngựa là đại diện của tốc độ, năng lượng và tính cách mạnh mẽ.

Bản tính sôi nổi khiến các chú Ngựa thường là tâm điểm của sự chú ý, và điều này lại càng tiếp thêm sức mạnh cho họ. Trong đám đông, không khó để nhận ra Ngựa, bởi đó là những con người của tiếng cười, sự quảng giao, hài hước. Bằng vốn thông minh sẵn có, họ luôn bắt kịp những cơ hội, mục tiêu mới một cách tự tin và bản lĩnh, đồng thời có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Tuy vậy, hạn chế lớn nhất của cá nhân tuổi này là không phải lúc nào họ cũng kết thúc mọi thứ trôi chảy bởi bản tính luôn chạy theo cái mới.
Chân thành, thân thiện, cởi mở là những đức tính đẹp nhất của các chú Ngựa. Dù vậy, việc luôn đặt mình ở vị trí trung tâm khiến họ dễ trở nên cáu kỉnh, thậm chí "nổi cơn tam bành" nếu mọi việc không như ý muốn.
Về sức khỏe
Sự lạc quan vốn có chính là điểm tựa để Ngựa giữ cho mình tư thế chủ động với cuộc sống, và vì thế, họ ít khi phải đau đầu vì cân nhắc việc gì. Điều khổ sở nhất với họ là bị giam chân một chỗ.
Tuy nhiên, trong 2012 này, các chú Ngựa cần phải đề cao tính an toàn trong công việc, tránh những nhiệm vụ nguy hiểm, gây tổn hại cho cơ thể. Bạn cũng cần lái xe an toàn, tránh va chạm người lạ, không nên tham gia các trò thể thao mạo hiểm.
Về sự nghiệp
Ngựa yêu thích những công việc giúp họ giao tiếp với mọi người, thù ghét những vị trí buồn tẻ, lối mòn hoặc bị sai khiến. Những công việc phù hợp với họ là bán hàng, phóng viên, phiên dịch viên, bartender... Dù không gặp nhiều may mắn bất ngờ trong 2012 này, nhưng tình hình tài chính của cá nhân tuổi Ngọ trong năm tương đối ổn định. Bạn cũng sẽ có các cơ hội đầu tư an toàn, có lãi, nhưng tuyệt đối không tham gia các trò đỏ đen.
Với sự quảng giao vốn có, trong năm nay, các chú Ngựa sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ (tài chính, hướng đi) từ mọi người xung quanh. Tuy vậy, trong công việc, thay vì bốc đồng, hiếu thắng, bạn cần có sự thận trọng, đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhặt. Đầu năm là thời điểm thích hợp nếu muốn tìm kiếm nấc thang mới trong sự nghiệp hoặc thay đổi công việc. Đây cũng là thời cơ của tài lộc, vận may cùng hướng đi mới cho những vấn đề còn nan giải trước đó. Mùa hè, khoảng thời gian bạn phải vận động liên tục để bắt kịp với guồng quay, đó có thể sẽ là lý do khiến bạn quên lãng nhiều thứ giá trị khác. Tới mùa thu, thời điểm bạn dễ rơi vào trạng thái cáu kỉnh, lo âu gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất là cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và xem xét lại mọi thứ.
Về tình cảm
Bản tính thích tự do khiến các chú Ngựa không thích bị bó buộc trong bất cứ mối quan hệ nào. Tuy vậy, khi đã yêu, họ thường vội vàng, "hết mình", để rồi ôm đau khổ khi mọi thứ không trọn vẹn. Điều may mắn là theo thời gian, sự trưởng thành sẽ khiến họ học được cách gìn giữ tình yêu.
2012 này, chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động đáng kể. Trong khi những người đã "có đôi có cặp" qua sóng gió vẫn gìn giữ được hạnh phúc, những bạn còn cô đơn gặp nhiều khó khăn trên con đường tìm ý trung nhân, dù đối tượng "lọt vào tầm ngắm" không ít. Lời khuyên cho bạn là không nên vội vàng, đồng thời chịu khó tham gia các hoạt động xã hội để tìm kiếm cơ hội. Mùa hè, mối quan hệ của bạn và người ấy có thể sẽ căng thẳng, nhưng bằng sự mềm dẻo, hai phía sẽ tìm thấy tiếng nói chung trong những ngày cuối năm.
Lời khuyên trong 2012
Ôm đồm quá nhiều công việc có thể khiến cho các chú Ngựa tiêu hao sức lực, kết quả lại không như mong muốn. Hãy lựa chọn những mục tiêu phù hợp, bạn sẽ có được thành công.
Sự hợp, khắc
Tuổi Ngọ hợp với tuổi Tuất, Thìn và khắc với Tý, Thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét