Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

WTT - Kinh nghiệm mua nhà riêng

Ít tiền vẫn có thể tìm được những căn nhà nhỏ để biến thành tổ ấm của mình đấy, bạn cứ nói em bạn chịu khó tìm vào. Nhiều khi mua nhà nó cũng là cái duyên nữa.
Nhân đây mình cũng xin chia sẻ một chút về việc ở trong căn nhà nhỏ, đối với mình nó thoải mái hơn hẳn là ở những căn nhà lớn nhưng mình phải đi thuê
Khi mình cưới vì không muốn ở chung nên vợ chồng mình quyết định đi thuê nhà. Trong 1 năm đầu mới cưới mình chuyển nhà đến 3 lần sau lần thứ 3 mình quyết định đi tìm nhà nhỏ trong khả năng của mình. Và thật là may là mình đã tìm được 1 căn như thế. 1 căn hộ tập thể vẻn vẹn 17m2 bao gồm 1 phòng ngủ kiêm phòng khách luôn và khu vệ sinh và bếp với số tiền là 290 triệu thời điểm đầu năm 2007. Sau 2 năm tích cóp thêm 1 số tiền và vay mượn thêm vợ chồng mình đổi sang căn nhà rộng hơn. Vẫn thấy quyết định mua nhà trước đó của mình là hoàn toàn chính xác vì sau 2 năm căn nhà đó mình bán được hơn 500 triệu.
Nếu mình cứ giữ số tiền 290 triệu cộng với số tiền mình tích cóp trong 2 năm đó thì mình đã chẳng thể mua nổi căn nhà thứ 2 rồi
Nói dông nói dài cũng chỉ muốn nói với những mẹ nào đang có ý định mua nhà mà không đủ tiền mua nhà to ngay thì đừng ngần ngại cứ mua nhà nhỏ trước rồi ta tính dần các bước sau. Các cụ đã nói rồi an cư thì mới lạc nghiệp mà Cái nhà dù nhỏ xíu nó vẫn là tổ ấm của mình, cảm giác khác hẳn với cái nhà đi thuê đấy ạ


Nguyên văn bởi zhaowei1601

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét