Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Đàm Vĩnh Hưng được trả hàng trăm triệu để sử dụng mạng xã hội Bubbly?


(CafeF1.com) Theo nguồn tin riêng của CafeF1, mạng xã hội trên điện thoại với đặc tính nổi bật là “tin nhắn” ghi âm giọng nói Bubbly đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để ra mắt tại Việt Nam.
Bubbly là dịch vụ mạng xã hội tin nhắn nơi mà mọi người có thể sẻ chia cập nhật bằng SMS và hộp thư thoại với bạn bè, gia đình, người hâm mộ. Bubbly gọi mình là “Twitter có âm thanh”.
Nguồn tin giấu tên cho CafeF1 biết Bubbly đã có trong tay hợp đồng với cả 3 mạng di động lớn ở Việt Nam là Viettel, Vinaphone, Mobifone.
Hiện trang Bubbly.vn đã có thể truy cập. Qua giao diện giới thiệu (teaser) của trang, chúng ta có thể thấy những ngôi sao như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng… Như vậy, có thể Bubbly đã và đang có kế hoạch hợp tác với các ngôi sao này trong việc giới thiệu dịch vụ tới công chúng. Nguồn tin đã nói cũng tiết lộ rằng các ngôi sao này đang được “mời chào” sử dụng Bubbly với giá trị hợp đồng lên tới hàng trăm triệu VNĐ cho mỗi tháng sử dụng.
Một điều thú vị khác có thể thấy ở giao diện này là sự xuất hiện của Công ty Cổ phần Tập đoàn MV (MVCorp.), đồng tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.
Giao diện giới thiệu của trang Bubbly Việt Nam
Được biết, trong vài tuần tới Bubbly sẽ chính thức giới thiệu dịch vụ tại Việt Nam.
Hiện dịch vụ này đang phục vụ hơn 100 triệu người với khoảng 1 tỷ bubble, hay các cập nhật, tại: Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Phillipinnes.
Bubble Motion, công ty mẹ của Bubbly, trụ sở tại Singapore, đang có quan hệ đối tác với nhiều nhà mạng viễn thông lớn trên thế giới, trong đó có Vodafone, Bharti Airtel, Telekomsel… Ngoài ra hãng còn hợp tác với một số công ty công nghệ lớn như Nec, HP, Oracle.
Các quỹ đầu tư, gồm có Sequoia và SingTel Innov8, đã đầu tư vào hãng 16 triệu USD.
Như vậy, sau sự xuất hiện của mạng xã hội truyền tin đa nền tảng Mimo.vn hỗ trợ nhận cập nhật qua tin nhắn sms. Bubbly vào Việt Nam chứng tỏ xu hướng các mạng xã hội tiếp cận trực tiếp tới di động của người dùng.
Lợi thế của các mạng xã hội nền di động là Việt Nam có 154 triệu thuê bao di động, mật độ thuê bao xếp thứ 8 trên thế giới (theo CNN), so với hơn 30 triệu thuê bao Internet. Người dùng Việt vốn cũng đã quen với các thao tác nhắn tin sms. Nên các mạng xã hội di động có nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng hơn với các đối thủ nền web như Facebook và các mạng xã hội Việt

Quảng cáo của Bubbly quốc tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét