Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

“QUẠT KHÔNG CÁNH”


Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Đầu tư Jin Qiao Việt Nam
Hỗ trợ cá nhân, đại lý, công ty, doanh nghiệp nhập khẩu sản phẩm đột phá:
 “QUẠT KHÔNG CÁNH”
Giới thiệu sản phẩm
    Phát minh này được lấy cảm hứng từ máy làm khô tay, không khí bị động cơ hút vào những lỗ nhỏ dưới đế quạt và di chuyển dọc theo khung lõm hình tròn. Khi bị đẩy qua khe rộng 1,3 mm nằm dọc theo khung, lượng không khí tăng lên 15 lần và tốc độ di chuyển có thể đạt 35,2 km/h. Gió được tạo ra êm và liên tục hơn so với gió của quạt thường.
   Loại quạt thông thường sử dụng nhiều miếng cánh quạt để cắt không khí tạo nhiều luồng khí thổi, còn Air Mutifliers dùng một miếng vòng và thổi một luông khí duy nhất được lấy từ phía sau và bên cạnh đẩy về trước, còn cánh quạt thực sự để tạo luồng khí kích thích thì rất nhỏ và dược đặt ẩn trong thân máy. Như tính toán không khí đẩy ra phía trước tăng lên 15 lần như vậy không khí rút từ cánh quạt nhỏ trong thân máy rất nhỏ, luồng khí nhỏ này được kích thích tăng dần lên kết hợp không khí phía sau và bên cạnh tạo thành lực khá lớn. Không khí do không bị cắt và thổi một luồng liên tục khiến người dùng cảm giác không ngắt quãng và rất tự nhiên cũng như không ồn ào vì luồng khí cọ vào nhau.    
   Giống như hầu hết quạt thông thường, Quạt không cánh có thiết kế trục đế có thể xoay 90 độ, có thể cho ngẩng cao và thấp. Quạt không cánh là loại quạt sinh gió tự nhiên, không nguy hiểm tới trẻ nhỏ. Kết cấu vững chắc, kiểu dáng đẹp nhỏ gọn, màu sắc thay đổi theo yêu cầu.
Tính năng đặc biệt sản phẩm
-         An toàn cho trẻ em: Quạt không lộ cánh nên rất an toàn cho người sử dụng
Dễ làm sạch: Với cấu tạo đơn giản, việc vệ sinh quạt thật nhanh và đơn giản
-         Bộ điều khiển từ xa: với chức năng xoay 90 độ và chỉnh tốc độ gió
-         Điu chỉnh hướng gió: Với kết cấu ly tâm, trụ quạt xoay 90% trên đế và trượt ngang để tạo các hướng gió khác nhau.
-         Luồng gió đu: Nhờ kết cấu vòm, động cơ vành khuyên bên trong hút và công nghệ khuếch đại, gió được tạo ra đều, êm và liên tục.
Giới thiệu công ty:
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Đầu tư Jin Qiao Việt Nam
Có trụ sở tại Quảng châu - Trung quốc, có bề dày kinh nghiệm trong việc liên kết hợp tác với hàng nghìn nhà sản xuất lớn tại Trung Quốc.

Dịch vụ đang triển khai:
  1. Giới thiệu sản phẩm đột phá ( giá thành rẻ, công dụng cao, thân thiện với người sử dụng và môi trường)
  2. Hỗ trợ các cá nhân, tổ chức muốn tìm kiếm nhập khẩu những mặt hàng theo yêu cầu. Là cầu nối trung gian cho: “ bên Cung và bên Cầu”
  3. Tư vấn, kiêm nhiệm thủ tục xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa.

Qúy doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm các mặt hàng phục vụ mục đích kinh doanh của mình hãy liên hệ với chúng tôi, để được tiếp cận với nhà sản xuất, từ đó lấy hàng với giá rẻ nhất, mẫu mã phong phú nhất

Công ty TNHH tư vấn thương mại và đầu tư JIN QIAO Việt Nam
Địa chỉ: 56 đường JU BAO, khu PAN YU, T.P. Quảng Châu, TQ
Điện thoại: (0086) 20--84638977  
Di động: (0086) 13697403414
(văn phòng có đội ngũ nhân viên người việt nam)
Email: jq_tuvan@yahoo.com.vn



 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét