Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

CÁCH PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ

 Khi bạn bắt đầu một doanh nghiệp, không phân biệt của nó là lớn hay nhỏ, bạn phải quảng cáo!

Bạn đang bắt đầu một cái gì đó mới cho công chúng và do đó, quảng cáo sẽ chỉ làm cho mọi người biết sản phẩm của bạn. Quảng cáo là một cách nhanh chóng và dễ dàng tạo ra sự tăng trưởng về khách hàng và công khai.


1 Báo quảng cáo ngày là cách phổ biến nhất của quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Xem xét thực tế, mỗi hộ gia đình cần báo cho các tin tức cập nhật hàng ngày của họ, bạn có một cơ hội vàng trên các tờ báo. Bạn có thể tạo ra một nửa số khách hàng của bạn thông qua báo chí một mình, vì họ là cao nhất các phương thức bán công khai trên toàn cầu. Đếm những ngôi nhà, người bán hàng rong cũng như các lĩnh vực doanh nghiệp, báo chí được sử dụng ở khắp mọi nơi, hàng ngày. Vì vậy, đưa ra một quảng cáo trên các tờ báo luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời không tốn kém để tiếp thị . Có nhiều kỹ thuật quảng cáo và các ví dụ có thể được theo sau trong ấn phẩm quảng cáo như

2. Quảng cáo Internet lớn thứ hai cách để thúc đẩy sản phẩm của bạn và cũng có thể bán quảng cáo trên Internet . Có hàng triệu trang web trên Internet, mà bạn có thể tài trợ và lần lượt giao dịch quảng cáo của bạn . Mặc dù bạn có một doanh nghiệp nhỏ, nó có thể nhận được rất nhiều công nhận trên toàn thế giới vì đây là một nền tảng toàn cầu. Bạn có thể quảng cáo kinh doanh thông qua Google hoặc các trang web được liên kết với nó . Bạn cũng có thể thúc đẩy nó thông qua các trang web mạng xã hội như Facebook và Twitter được sử dụng bởi hàng triệu người mỗi thứ hai duy nhất trong ngày.

3. Gửi mail trực tiếp ( email quảng cáo ) để bạn bè, người quen và các công ty quảng bá sản phẩm của bạn cũng sẽ hữu ích . Kể từ khi Internet là một nền tảng rất lớn cho doanh nghiệp của bạn, tăng ngân sách quảng cáo của bạn sẽ chứng minh được đầu tư một cách gián tiếp của quảng cáo Ngoài những ý tưởng quảng cáo quy mô lớn cho doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể nghỉ mát để cách dễ dàng hơn như phân phối các tờ rơi quảng cáo và làm cho thẻ kinh doanh cho chính mình mà còn được gọi là quảng cáo quảng cáo . Đây là những tương đối ít tốn kém nhưng bạn phải quảng bá sản phẩm thủ công.

4. Làm poster không có nghĩa là bạn phải thuê một thiết kế cho nó và làm bảng hiệu quảng cáo , nhưng bạn có thể treo trên các phương tiện thay vào đó (bắt đầu với của riêng bạn) . Bạn có thể có các quảng cáo của bạn trên các tạp chí cũng, nhưng điều này không phải là rất hiệu quả. zimia ds chương trình khuyến mãi ý tưởng quảng cáo sáng tạo , như họ cung cấp cho bạn sự tự do để bán sản phẩm của bạn thông qua các công ty khác trong đó có một cơ sở vững mạnh của riêng mình.

5. Tiếp thị kiểu du kích xuyên thông qua các chương trình khuyến mãi và điều này là một kỹ thuật quảng cáo rất thú vị. Với những ý tưởng quảng cáo tuyệt vời cho doanh nghiệp nhỏ, tôi chắc chắn bạn phải tìm thấy một số kỹ thuật quảng cáo dễ dàng và thú vị cho mình. Bạn có thể đi lên với những ý tưởng thông minh của bạn để quảng bá sản phẩm của bạn một khi nó được trên thị trường.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét