Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Cách thức Marketing online cho những người không có tiền !

Nghe tiêu đề chắc các bạn cũng hiểu được một phần về bài viết này sẽ hướng dẫn điều gì. Chúng ta khởi nghiệp hay bắt đầu làm việc của một nhân viên kinh doanh thì việc đầu tiên đau đầu nhất là:
” Không có tiền thì Marketing như thế nào để bán được sản phẩm dịch vụ ”
Nội dung bài viết này sẽ chia sẻ các bạn cách thức mà tôi đã ứng dụng thực tế để bắt đầu marketing cho chính bản thân mình.
Để bắt đầu thực hiện bạn chỉ cần 02 yếu tố ( nếu không có thì không bàn đến nữa )
1- Máy tính để thực hiện Marketing
2- Đường truyền internet ( cáp quang thì quá tốt )
Có 2 yếu tố trên là chúng ta có thể bắt tay vào thực hiện.

Bước 1: Chuẩn bị cái cửa hàng bán đã.
Không có tiền thuê đơn vị làm web, mà cũng không biết code. Tôi chọn 02 hệ thống: wordpress, Blogger. Hai hệ thống đều miễn phí, chuẩn SEO và cho phép thay đổi giao diện. Giao diện Miễn phí trên mạng đầy.
Tôi làm cửa hàng để bắt tay vào bán. Đưa đầy đủ thông tin lên trên cửa hàng này.
Như vậy là nghiễm nhiên tôi trở thành ông chủ một cửa hàng đầy đủ tiện nghi không mất phí, chuẩn SEO, không giới hạn băng thông, online 24/24.
Bước 2: Rao vặt
Nghiên cứu trên Google xem khách hàng của mình hay vào diễn đàn nào để xem thông tin, vào đó làm vài cái Topic để rao vặt. Đăng bán hàng ngày thường xuyên, cái này cũng miễn phí. Với cách này
tôi có những khách hàng đầu tiên mua hàng.
Bước 3: Tạo Fanpage trên Facebook
Phải đẻ khách hàng thường xuyên nhận được tin của mình, tôi dùng Fanpage để kết nối ( facebook.com/mangkiemtien)
Có bất kỳ tin gì mới tôi lại cho lên Fampage và chịu khó đi kết bạn và Tag bạn vào ảnh.
Bước 4: Tạo Form đăng ký dùng thử với Google form
Phải lấy ý kiến khách hàng, cho khách hàng dùng thử. Vậy phải dùng Google Form ngay, cái này cũng miễn phí..
Bước 5: Làm sao gửi thông tin tới khách hàng với số lượng lớn ?
Không có tiền làm sao đây ? Rất may là chúng ta có Email.
Phần mềm quét email – tải miễn phí tại đây : http://mangkiemtien.net/email-marketing/pm-email-marketing/super-email-extractor-phan-mem-do-tim-email/
phần mềm lọc email – tải miễn phí tại đây: http://mangkiemtien.net/chia-se/cong-cu-marketing/huong-dan-su-dung-phan-mem-power-email-verifier
Phần mềm gửi email- http://mangkiemtien.net/email-marketing/pm-email-marketing/dang-ky-de-tai-phan-mem-gui-email-sendblaster-crack-huong-dan-chi-tiet-de-crack/
Với bộ phần mềm này, ngày tôi gửi được đến trên 20.000 email. Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình.
Internet thật là đáng quý khi cho chúng ta công cụ và cách thức để với bàn tay trắng bạn có thể Marketing dễ dàng khởi nghiệp. Vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu để có vốn thực hiện các chiến lược Marketing lâu dài.
Chia sẻ bởi: Vương Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét