Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Chảo chiên bánh Pancake thật thơm ngon!

Thay vì nướng bánh Pancake trong lò, bạn hãy thử dùng chiếc chảo chiên tiện ích này cho bữa sáng ngon miệng của gia đình mình nhé!
Chảo làm bánh Pancake thật thú vị giúp bạn thực hiện làm đồng thời 7 chiếc bánh cùng một lúc. Đây là một sản phẩm giúp sáng tạo thêm bữa ăn sáng hay bữa ăn nhẹ trong ngày cho người thân yêu của bạn.
Chảo chiên Pancake có các khuôn hình sẵn, bạn có thẻ lựa chọn những mẫu khuôn tròn đơn giản hoặc khuôn có hình thú vật, trái tim, hình hoa quả hay các hình thù lạ mắt và ngộ nghĩnh khác.
 
Chảo chiên bánh Pancake thật thơm ngon!
 
Chảo chiên bánh Pancake thật thơm ngon!
 
Chảo chiên Pancake có lớp chống dính độc đáo, bạn thậm chí không cần sử dụng dầu chiên khi chiên bánh. Chỉ đơn giản đổ bột chiên lên các khuôn, chờ khi bánh phồng lên và dùng xẻng chiên lật mặt bánh là đã hoàn thành các bước đơn giản cho món bánh Pancake thật ngon miệng.

Chảo chiên bánh Pancake thật thơm ngon!Chảo chiên bánh Pancake thật thơm ngon!
 
Bên cạnh chức năng chiên bánh Pancake, chiếc chảo tiện dụng này còn có thể được sử dụng như chảo tạo khuôn cho rất nhiều loại thức ăn như trứng, các món thịt băm, làm nóng đồ ăn thật nhanh và theo phần ăn cho mỗi thành viên trong gia đình,

Chảo chiên bánh Pancake thật thơm ngon!
Bạn có thấy rằng chiếc chảo chiên bánh Pancake này là một sản phẩm rất hữu ích trong những ngày mùa đông lạnh hay không. Thật nhanh chóng và tiện lợi để bạn chuẩn bị một bữa sáng cho người thân với bánh Pancake mặn ăn cùng trứng chiên và thịt Bacon nóng thơm phức phải không? Giá bán sản phẩm khoảng từ 750.000 đ đến 770.000 đ. Hãy tìm mua ngay sản phẩm tại địa chỉ:
Dụng cụ bếp nhập khẩu
Điện thoại: 0918.344.988

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét